bếp từ

Tìm hiểu về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800

Quạt phun sung SUNHOUSE SHD7800 là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua. Bạn đã biết gì về chiếc quạt phun sương giá rẻ này?

Chức năng phun sương
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 được đánh giá cao về khả năng phun sương (điểm đặc biệt so với các thiết bị làm mát khác trên thị trường như quạt sạc, quạt điều hòa, quạt sưởi…). Quạt có thể phun sương liên tục trong vòng 8 tiếng mà không cần thường xuyên bổ sung nước nhờ dung tích bình chứa lên tới 1,5 lít.


Hiệu quả làm mát
Ngoài khả năng phun sương tạo ẩm, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 cũng có thể hoạt động như một chiếc quạt điện thông thường, làm mát nhanh và thoáng phòng. Quạt có công suất 80W, thiết kế 3 cánh quạt với 3 tốc độ gió từ yếu tới mạnh cho phép người dùng lựa chọn khi sử dụng.
Tính tiện dụng
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 có khối lượng 6.5 kg cùng thiết kế bánh xe phía dưới chân nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cần tránh di chuyển mạnh để nước không bị tràn ra ngoài, gây chập điện, nguy hiểm cho người dùng.
Các chức năng phụ
Để tăng tính an toàn và tiện dụng, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 được tích hợp đèn báo mực nước, tạo ion âm làm sạch không khí, gió mát tự nhiên và điều khiển từ xa. Nếu chức năng tạo ion âm giúp không khí trong lành hơn thì chức năng gió mát tự nhiên giúp người dùng cảm thấy dễ chịu (tần suất mạnh, yếu của gió tương tự gió tự nhiên).
=>> Bạn có thể tham khảo những chiếc quạt phun sương với đa dạng những chức năng phụ đang được bày bán trên thị trường.
Bảo hành
Tương tự các mã quạt phun sương SUNHOUSE như SHD7822, SHD7802, SHD7824, SHD7823… quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800 được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Nhờ đó, nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét