bếp từ

Kinh nghiệm mua sưởi điện an toàn cho gia đình có trẻ em

Sưởi điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình vào mùa đông. Nhưng liệu các loại sưởi điện có an toàn với trẻ nhỏ?

1. Quạt sưởi
Quạt sưởi là thiết bị sưởi phổ biến vào mùa đông, được nhiều gia đình sử dụng nhờ ưu điểm làm ấm nhanh và thiết kế nhỏ gọn. Nhiều loại quạt sưởi hiện đại như quạt sưởi thân cao SUNHOUSE SHD7006, SHD7005, SHD7004… có điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ an toàn. Các loại quạt sưởi này phù hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ nhờ các mức công suất linh hoạt, dễ điều chỉnh và chế độ tự ngắt khi quạt nghiêng, đổ.



Tuy nhiên, khi sử dụng quạt sưởi điện bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:
- Nhiệt độ sưởi không để quá cao, chênh lệch nhiều với nhiệt độ môi trường ngoài (mức nhiệt phù hợp là 20 – 25 độ C để làm ấm phòng mà không gây hại da của bé)
- Nên khởi động quạt sưởi trước 5 phút, sau đó mới cho bé vào phòng
- Sử dụng quạt sưởi kết hợp phun ẩm hoặc đặt một chậu nước trong phòng để tránh gây khô da
- Đặt quạt sưởi cách bé từ 1,5 – 2m (không nên đặt ở trên giường)
- Sau khi sử dụng quạt sưởi khoảng 1 tiếng thì nên mở hé cửa để không khí trong phòng được lưu thông.
2. Sưởi dầu
Sưởi dầu là một trong những loại suoi dien hiện đại, được nhiều người ưa dùng nhờ tính an toàn cao và dễ sử dụng. Sưởi dầu thường được gắn bánh xe ở dưới chân để thuận tiện trong việc sử dụng và di chuyển. Đặc biệt, các loại sưởi dầu của các thương hiệu uy tín như sưởi dầu 13 lá SUNHOUSE SHD7085, sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, sưởi dầu SUNHOUSE SHD7081… đều có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt trong trường hợp thiếu nhiệt hoặc bị nghiêng, đổ, đảm bảo an toàn khi sử dụng,

Tuy nhiên, khi sử dụng sưởi dầu bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:
- Đặt sưởi dầu ở vị trí bằng phẳng, tránh xa khu vực ẩm thấp hoặc dễ cháy nổ
- Không sử dụng liên tục trong phòng kín để tránh không khí không được lưu thông
- Để cách người dùng từ 1,5 – 2m

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét