bếp từ

Bật mí các chức năng của quạt sưởi dầu

Ngoài việc làm ấm phòng, bạn đã sử dụng quạt sưởi dầu để làm gì? Hãy cùng khám phá toàn bộ những tính năng tiện dụng của quạt sưởi dầu mà có thể bạn đã bỏ qua.

Hẹn giờ
Tương tự chế độ hẹn giờ ở các thiết bị làm mát như quạt điện, quạt sạc, quạt điều hòa hay quạt phun sương, chức năng hẹn giờ ở quạt sưởi dầu cho phép bạn hẹn giờ tự động tắt của thiết bị. Chức năng này sẽ hạn chế trường hợp người dùng quên tắt quạt gây nóng thiết bị, hao điện hoặc khiến không khí trong phòng nóng hơn mức cần thiết.




Khóa bảng điều khiển
Chức năng này được hiểu đơn giản là khóa bảng điều khiển, tức là các chế độ đã được chọn sẽ tự động thực hiện mà không bị ảnh hưởng khi bất kì ai ấn vào các chức năng khác trên bảng điều khiển. Đây là thiết kế nhằm tăng tính an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.  Muốn tìm hiểu những loại quạt sưởi tốt, an toàn cho người dùng, tìm hiểu ngay quạt sưởi SUNHOUSE

Chế độ tiết kiệm điện ECO
Trong quá trình sử dụng, quạt sưởi dầu sẽ tiết kiệm một lượng điện năng tương đối nếu bạn chọn chế độ ECO. Đây cũng là chế độ tiết kiệm điện thường thấy ở các thiết bị điện trên thị trường hiện nay như suoi dien, đèn sưởi,...


Sấy khô quần áo
Quạt sưởi điện hoạt động dựa trên nguyên lý dùng dầu để làm nóng các thanh nhiệt, từ đó tăng nhiệt độ phòng một cách từ từ. Như vậy, thanh nhiệt đóng vai trò quan trọng trong việc tỏa nhiệt, làm nóng phòng khi sử dụng thiết bị làm ấm này. Số lượng thanh nhiệt càng nhiều khì tốc độ và khả năng làm ấm phòng càng cao (nhưng độ nóng của thanh nhiệt còn phụ thuộc vào chất lượng thanh nhiệt, chất lượng dầu và thương hiệu).
Một số thương hiệu đã tận dụng nguyên lý hoạt động này của thiết bị để tích hợp thêm tính năng sấy khô quần áo. Bạn chỉ cần để móc treo quần áo được thiết kế riêng lên phía trên thanh nhiệt và đặt quần áo lên trên để sấy khô.

Quạt sưởi dầu loại nào tốt?
Các mã quạt sưởi dầu của SUNHOUSE như  sưởi dầu 13 lá SUNHOUSE SHD7085, SHD7083, SHD7080, SHD7081… đều được tích hợp các chức năng tiện dụng và an toàn trên (hẹn giờ, khóa bảng điều khiển, tiết kiệm điện, sấy khô quần áo). Do đó, quạt sưởi SUNHOUSE luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm mua quạt sưởi loại nào tốt, chất lượng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét