bếp từ

Có nên mua bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600?

Bếp nướng điện là thiết bị nhà bếp hiện đại được nhiều người tìm mua vào mùa đông tuy nhiên để mua được chiếc bếp nướng điện không khói chất lượng đảm bảo không phải là điều đơn giản.

Thông số kĩ thuật của bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600
Chất liệu bề mặt: Chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương
Điện áp 220V - 50Hz
Chế độ nhiệt 5 chế độ nhiệt
Công suất 2000W
Công tắc điện Núm xoay
Khối lượng 2 Kg
Bảo hành 12 tháng


Ưu điểm
Bộ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt
Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600 được thiết kế 5 chế độ nhiệt, cho phép bạn lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm. Với chế độ nhiệt này bạn không cần lo lắng vấn đề thực phẩm nướng bị cháy khét, tăng nguy cơ ung thư khi ăn đồ nướng.
Lớp chống dính an toàn
Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của các loại bếp nướng điện trên thị trường hiện nay là chất liệu lớp chống dính. Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 sử dụng chất liệu chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài 4600, tất cả các loại bếp nướng điện của SUNHOUSE đều sử dụng công nghệ chống dính Whitford an toàn cho sức khoẻ.
Thân thiện với môi trường
Không chỉ an toàn và tiện dụng hơn các loại bếp nướng truyền thống như bếp than, bếp lò… bếp nướng điện không khói thân thiện với môi trường, không lo khói bụi ô nhiễm môi trường. Đồng thời, sử dụng bếp nướng điện an toàn hơn so với các loại bếp nướng truyền thống, không phải tiếp than trong quá trình nướng.

Nhược điểm
Bề mặt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 bằng phẳng nên khi nướng có thể dính thực phẩm nếu không biết cách nướng. Đây là điểm hạn chế so với các loại bếp nướng thiết kế vỉ nướng bằng phẳng và vỉ nướng rãnh thoát mỡ như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… Tuy nhiên, bề mặt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 cũng có ưu điểm dễ tháo rời và vệ sinh.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét