bếp từ

Tại sao máy lọc nước RO được các chuyên gia khuyên dùng?

Máy lọc nước RO sở hữu nhiều ưu điểm như phù hợp với điều kiện nguồn nước ở Việt Nam, lọc bỏ các chất độc hại và bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

Nguồn nước sinh hoạt chưa đảm bảo
Tình trạng nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn, nhiễm sắt xảy ra phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là các vùng nông thôn. Việc này không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Do đó máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình với ưu điểm:
- Loại bỏ các kim loại nặng và những chất độc hại có trong nước
- Khử mùi tanh trong nước
- Tiện dụng (có thể sử dụng nguồn nước đã qua máy lọc nước để uống trực tiếp hoặc dùng để nấu ăn)



Với những ưu điểm nêu trên, bạn nên tìm hiểu ngay những thiết bị máy lọc nước RO tốt trên thị trường.
Bổ sung thêm dưỡng chất
Máy lọc nước không chỉ có tác dụng loại bỏ những chất độc hại, đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn mà còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nhiều loại máy lọc nước hiện đại như máy lọc nước RO 9 lõi lọc SHR8839B, SHR8829B, SHR8809B, SHR8669B… còn có tác dụng tạo nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, tăng cường oxy trong nước giúp làm chậm quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh ngoài da.


Máy lọc nước loại nào tốt? 
Thị trường máy lọc nước RO ngày càng đa dạng với nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chức năng nhưng cũng khiến người dùng “hoang mang” khi không biết máy lọc nước RO loại nào tốt? Mỗi công nghệ lọc và thương hiệu đều có ưu điểm riêng nhưng bạn nên chọn những hãng sản xuất uy tín, có bảo hành đầy đủ như máy lọc nước RO SUNHOUSE. Máy lọc nước SUNHOUSE sử dụng mạng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe và công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER. Nếu muốn tìm mua máy lọc nước loại nào tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy lọc nước RO 10 lõi lọc SHR8831K, SHR8821K, SHR8801K…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét