bếp từ

Gợi ý 5 bộ nồi inox cho căn bếp hiện đại

Nếu muốn tìm mua bộ nồi inox mới cho căn bếp gia đình, bạn có thể tham khảo các mẫu nồi inox sang trọng, hiện đại dưới đây.

Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891
Đây là bộ nồi inox được thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu sang trọng với bộ 3 sản phẩm gồm các size: 16x9.1cm - 20x11.1cm - 24x13.4cm. Điểm nhấn đặc biệt của bộ nồi inox này là phần quai núm được thiết kế bằng Inox kết hợp Silicon, giúp người dùng không lo bị nóng khi cầm quai và công nghệ viền mép nồi giúp nồi luôn chắc chắn trước sự va đập. Đồng thời, sản phẩm này cũng được sử dụng trên bếp từ với cấu tạo đáy 3 lớp chống cháy xém, giữ nhiệt lâu.


=>> Bạn nên xem ngay những bộ nồi inox đang bán chạy trên thị trường.

Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH888
Sử dụng chất liệu inox cao cấp, bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH888 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng khả năng truyền nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại được xếp vào nhóm bộ nồi inox giá rẻ. Ngoài ra, các nồi inox trong bộ này có khả năng sử dụng trên mọi loại bếp (kể cả bếp từ).

=>> Bạn có thể tham khảo chi tiết bộ nồi inox 3 đáy này tại đây

Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782
Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782 sử dụng inox SUS304 chống cháy khét, giúp giữ nhiệt lâu và truyền nhiệt đều. Quai nồi cũng được kết hợp inox và silicone cao cấp chống nóng hiệu quả. Tương tự nhiều bộ nồi inox khác của SUNHOUSE, sản phẩm này cũng dùng được trên mọi loại bếp với đặc điểm bề mặt sáng bóng, thân nồi được làm bằng inox không gỉ, dễ vệ sinh.


=>>Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về bộ nồi inox 304 tại đây

Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH893
Sử dụng chất liệu inox cao cấp không gỉ, bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH893 bao gồm 3 nồi inox và 1 xửng hấp màu trắng bạc với kích thước: 16cm - 20cm - 24cm, xửng hấp phi 24 cao 9,5 cm. Đồng thời thiết kế vung kính cong, siêu bền cũng là yếu tố được đánh giá cao ở sản phẩm này.


Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH781
Công nghệ chế tạo đáy 5 lớp ở bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH781 phù hợp với những người nội trợ tỉ mẩn trong nấu ăn. Bởi khả năng giữ nhiệt tốt của nồi sẽ giúp các món ninh, hầm đậm vị hơn, thực phẩm được ninh nhừ mà vẫn giữ được vị ngọt, tránh thất thoát chất dinh dưỡng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét