bếp từ

Những lý do thuyết phục bạn nên mua lẩu điện

Lẩu điện là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích nấu ăn nên được các bà nội trợ ưa thích.

Nấu lẩu là chức năng cơ bản nhất của lẩu điện. Sử dụng nồi lẩu điện bạn sẽ giúp các món lẩu ngon hơn và đảm bảo về tính an toàn nhờ  thiết kế chắc chắc với tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động. Đồng thời các nồi lẩu điện cũng có kích thước rất lớn, phù hợp với gia đình đông người. Bạn nên tham khảo những loại lẩu điện được người nội trợ tin dùng.
 Bên cạnh chức năng nấu lẩu trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn, lẩu điện còn được tích hợp nhiều chức năng nấu ăn khác như xào, chiên, luộc… Trong những ngày đột nhiên hết gas, bạn có thể sử dụng lẩu điện để chế biến tất cả các món thông thường. Đặc biệt, một số loại lẩu điện chất lượng trên thị trường hiện nay như Lẩu điện cao cấp SUNHOUSE SHD4521, SHD4520, SH535L, SH525L… còn có lớp chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe nên rất phù hợp với những món rán.

Ngoài ra, chức năng nấu cháo, hầm canh, ninh xương của lẩu điện được nhiều người yêu thích. Nhờ thiết kế kín và công suất cao, lẩu điện có thể ninh nhừ thực phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo độ mềm, ngọt, không làm thất thoát chất dinh dưỡng. Đồng thời, thiết kế vung kính trong giúp người nội trợ dễ dàng quan sát được quá trình chín của thực phẩm bên trong, không sợ cạn nước hay cháy khét. Nếu bạn còn lo ngại khi sử dụng nồi áp suất đa năng thì lẩu điện chính là giải pháp an toàn và tiện dụng.
Ngoài lẩu điện, người nội trợ có thể tham khảo loại bếp nướng điện kết hợp lẩu nướng , như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4650
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét