bếp từ

Có nên dùng cây nước nóng lạnh trong gia đình có trẻ nhỏ

Sử dụng cây nước nóng lạnh có lợi ích gì và có nên dùng thiết bị này trong gia đình có trẻ nhỏ là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay.

Cây nước nóng lạnh có an toàn?
Bình nước nóng bên trong cây nước nóng lạnh có thiết kế thanh đun điện công suất khoảng 500W và rơle để khống chế nhiệt độ sôi ở mức 90 – 95%. Nhờ đó, khi nhiệt độ xuống 90% thì rơle sẽ tự động bật thanh đun; ngược lại, khi nhiệt độ nước vượt quá 95%,  rơle sẽ ngắt thanh đun. Ngoài ra, nhiều cây nước nóng lạnh còn được bố trí rơle để bảo vệ thanh đun.



Tương tự như bình nóng, bình lạnh được thiết kế một ống xoắn làm lạnh nước và hệ thống làm lạnh tương tự tủ lạnh với block, dàn ngưng, dàn bay hơi, ống mao. Nhờ đó, nước có thể duy trì độ lạnh từ 6 – 10 độ C. Đồng thời, để đề phòng trường hợp nước quá lạnh dẫn tới đóng băng gây hư hại cây nước, bình lạnh cũng được thiết kế một rơle ngắt khi nhiệt độ xuống quá thấp. Vì thế, cây nước nóng lạnh được thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ, bạn có thể tham khảo những cây nước nóng lạnh an toàn nhất cho người tiêu dùng như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE.

Lưu ý khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ
Tuy cây nước nóng lạnh đều được thiết kế chế độ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nhưng với những gia đình có trẻ nhỏ bạn cần lưu ý:
- Bố trí công tắc đóng ngắt và đèn tín hiệu cho nguồn điện, đảm bảo nguồn điện ổn định khi sử dụng cây nước nóng lạnh
- Kiểm tra dây điện để tránh rò rỉ, gây chập điện


- Khi không sử dụng cây nước nóng lạnh, bạn nên tắt nguồn để tránh lãng phí điện và đảm bảo an toàn
- Thường xuyên vệ sinh cây nước: rút nguồn điện, lấy bình nước úp phía trên máy sau đó xả bỏ nước lạnh trong máy ra ngoài và tháo rời từng bộ phận để làm sạch.
- Chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt: Bạn nên mua cây nước nóng lạnh của những thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo và có thiết kế khóa vòi nước nóng thông minh như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9629, SHD9529…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét