bếp từ

Sử dụng bếp nướng điện không khói có an toàn không?

Bếp nướng điện không khói là thiết bị nhà bếp được nhiều người ưa chuộng hơn so với bếp nướng truyền thống nhưng liệu sử dụng bếp nướng điện có đảm bảo an toàn?

Nướng thực phẩm bằng các bếp nướng truyền thống (thông thường là than hoa) nên khá mất vệ sinh, thời gian và không đảm bảo an toàn. Bạn sẽ phải mất thời gian chờ than bắt lửa và đặc biệt, bụi than có thể bám vào đồ nướng, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, thay vì sử dụng bếp nướng truyền thống bạn nên ưu tiên các loại bếp nướng điện SUNHOUSE.



Bếp nướng điện không khói có cấu tạo khá đơn giản (vỉ nướng, nguồn điện, núm xoay điều chỉnh công suất nướng) nên rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bếp nướng điện có tốc độ nướng chín thực phẩm nhanh hơn bếp nướng truyền thống và đảm bảo an toàn. Bạn chỉ cần cắm điện vào ổ điện và chờ vài phút để vỉ nướng nóng lên thì cho thực phẩm vào nướng vàng cả hai mặt. Với công suất gần 2000W, bếp nướng điện không khói SUNHOUSE sẽ giúp thực phẩm chính nhanh mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon, hạn chế thất thoát chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, các loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602… đều được phủ lớp chống dính Whitford – Mỹ an toàn cho sức khỏe. vỉ nướng phủ lớp chống dính đá hoa cương Whitford siêu bền kháng khuẩn không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp chế biến thực phẩm thơm ngon, không lo cháy khét hay tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Đồng thời, thiết kế núm xoay còn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và hai phần khay nướng cho phép bạn thỏa sức sáng tạo nhiều món ngon, phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét