bếp từ

Cách sử dụng bếp nướng điện an toàn, hiệu quả

Bếp nướng điện không khói thường khá dễ sử dụng nhưng để đảm bảo an toàn khi dùng, bạn nên tham khảo những nguyên tắc cơ bản dưới đây.


Nguyên lý hoạt động của bếp nướng điện
Bếp nướng điện làm chín thực phẩm bằng cách truyền nhiệt từ bề mặt bếp lên thực phẩm. Bếp nướng điện không khói có ưu điểm an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường, không gây khói trong quá trình nướng thực phẩm. Đặc biệt, nhiều loại bếp nướng hiện nay như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… còn được thiết kế 2 bề mặt nướng (bề mặt phẳng kết hợp bề mặt sần) để phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể tham khảo những dòng bếp nướng điện trên tại đây

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng bếp nướng điện không khói
- Vị trí đặt bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện nên đặt tại nơi thông thoáng bởi trong quá trình sử dụng, bếp có thể nóng lên. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt các vật dễ bắt lửa hay các thiết bị lớn ở xung quanh vị trí đặt bếp nướng điện. Đặc biệt, không được để các bộ phận liên quan tới điện (đầu nối điện, công tắc chỉnh nhiệt độ, phích cắm) của bếp nướng dính nước để đảm bảo an toàn cho người dùng.
- Trong quá trình sử dụng
Nhiều loại bếp nướng trên thị trường hiện nay đều có thiết kế công suất nướng phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, giúp thực phẩm chín vàng mà vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Do đó, khi sử dụng bếp nướng điện không khói, bạn cần điều chỉnh công suất điện phù hợp với món nướng.
Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần chuẩn bị trước thưc phẩm ướp, tránh để tình trạng bếp nướng điện đã bật nhưng không có thực phẩm và tuyệt đối không chạm tay vào bề mặt nướng đang hoạt động.


- Khi vệ sinh
Các loại bếp nướng điện không khói hiện nay như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… đều được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng. Tuy nhiên khi vệ sinh, bạn cần không nên sử dụng loại giẻ sắt hay nước tẩy rửa loại mạnh để tránh làm hư hại lớp chống dính trên bề mặt bếp nướng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét