bếp từ

Bật mí cách dùng dầu dừa dưỡng mi hiệu quả ngay sau 10 ngày

Chỉ sau 10 ngày sử dụng dầu dừa dưỡng mi, bạn sẽ sở hữu ngay một làn mi dài đẹp và cong vút tự nhiên mà chẳng cần sử dụng mi giả hay mascara.

Công dụng của dầu dừa
Lông mi là một dạng mao đặc biệt trên cơ thể, khó mọc lại khi bị rụng và cũng mọc khác chậm. Nhiều người may mắn sở hữu lông mì dày, cong nhưng nhiều người cũng phải chịu lông mi mỏng, thưa. Để cải thiện tình hình lông mi, bạn có thể áp dụng cách làm đẹp với dầu dừa để chuốt mi thay bằng các phương pháp làm đẹp khác như sử dụng mi giả hay masara.
Các thành phần dưỡng chất có trong dầu dừa như vitamin E và các axit béo giúp kích thích mi mọc nhanh và dày hơn rõ rệt chỉ sau khoảng 10 ngày.


Cách sử dụng dầu dừa dưỡng mi
Chuẩn bị: Tăm bông, dầu dừa nguyên chất
Nếu không biết cách chọn mua dầu dừa nguyên chất ở đâu để đảm bảo, bạn có thể tự làm dầu dừa nguyên chất theo các cách đơn giản được hướng dẫn trong bài viết: Cách làm dầu dừa đơn giản tại nhà.
Bước 1: Dùng tăm bông chấm một ít dầu dừa lên đầu tăm
Bước 2: Sử dụng dầu dừa dưỡng mi tương tự như chuốt masacara bình thường (chải mi từ chân đến nhọn cho cả mi trên và mi dưới)


Lưu ý khi sử dụng dầu dừa dưỡng mi
- Thời gian đầu khi sử dụng dầu dừa dưỡng mi bạn sẽ cảm thấy mi mắt hơi nặng vì vậy bạn chỉ nên chuốt mi khoảng 10 phút trước khi ngủ
- Trung bình, mỗi sợi lông mi sẽ tự rụng và được thay thế sau 3 – 4 tuần nên muốn thấy hiệu quả rõ rệt bạn cần kiên nhẫn áp dụng phương pháp kích thích mọc lông mi bằng dầu dừa trong khoảng 10 ngày liên tục và tiếp tục duy trì thói quen này.
- Dầu dừa tự thấm xuống chân mi sẽ giúp mi mắt được nuôi dưỡng và dài nhanh chóng nhưng nếu dùng quá nhiều, dầu dừa có thể chảy vào mắt tạo cảm giác khó chịu. Lúc này bạn có thể rửa qua bằng nước và chờ lông mi khô thì chuốt lại dầu dừa với lượng hợp lý.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét