bếp từ

Bạn biết gì về chức năng tạo gió tự nhiên ở quạt phun sương

Một số quạt phun sương được tích hợp chức năng tạo gió tự nhiên nhưng không phải ai cũng biết tác dụng của chức năng này.

Tính năng tạo gió tự nhiên là gì?
Khác với tốc độ gió cố định được thiết lập ở các thiết bị quạt(quạt sạc , quạt điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt sưởi), gió tự nhiên có độ mạnh yếu không ngừng thay đổi, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Do đó, để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, một số loại quạt được tích hợp chức năng tạo gió tự nhiên. Theo đó luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ thường xuyên có sự thay đổi nhịp điệu và tốc độ, lúc mạnh lúc yếu giống với gió ngoài tự nhiên.



Tác dụng của tính năng tạo gió tự nhiên
Thường xuyên duy trì một tốc độ gió cố định sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu, không thoải mái nhưng bạn cũng không thể liên tục thay đổi tốc độ quạt một cách thủ công. Để giải quyết vấn đề này, nhiều loại quạt phun sương trên thị trường đã được thiết lập chức năng tạo gió tự nhiên. Chức năng này giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hạ nhiệt ngày hè mà không ảnh hưởng tới sức khỏe (thường xuyên để quạt thổi ở tốc độ mạnh có thể khiến trẻ nhỏ hoặc người già bị viêm họng, cảm lạnh).
=>> Bạn có thể tham khảo những thiết bị quạt phun sương chức năng tạo gió tự nhiên đang được tin dùng trên thị trường.


Những loại quạt nào có tính năng tạo gió tự nhiên
Với những ưu điểm của tính năng tạo gió tự nhiên, khi chọn mua quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên tìm hiểu xem quạt có tích hợp chức năng này không. Một số quạt phun sương loại nào tốt được nhiều người tin dùng hiện nay như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7824, SHD7801, SHD7823…
Bên cạnh quạt phun sương, một số thiết bị làm mát khác của thương hiệu SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng này như quạt điều hòa, quạt sạc điện (quạt tích điện).
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét