bếp từ

Lý do thuyết phục bạn nên mua quạt sưởi dầu

Quạt sưởi dầu là một trong những thiết bị làm ấm được nhiều người nghĩ đến vào mùa đông. Cùng khám phá những lý do thuyết phục bạn nên mua quạt sưởi dầu.

Không cần thường xuyên thay nhiên liệu
Cấu tạo của quạt sưởi bao gồm nhiều thành nhiệt ghép vào với nhau ở hai bên sườn máy và ống dẫn dầu ở phía sau các tấm sưởi. Loại dầu được sử dụng để làm nóng trong quạt sưởi sầu là loại dầu có khả năng tái sử dụng liên tục (dầu có thể sử dụng tới 10 năm) nên không cần thay dầu hay bổ sung thêm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

Không đốt cháy oxy
Quạt sưởi dầu làm nóng các tấm sưởi bằng loại dầu đặc biệt có khả năng tái sử dụng.   Khi quạt khởi động, các tấm sưởi sẽ nóng lên và truyền nhiệt, làm ấm không khí phòng. Do không đốt cháy oxy và sử dụng dầu để làm nóng các tấm sưởi nên hơi nóng sẽ truyền từ từ, không gây khô da và khó chịu như một số loại quạt sưởi khác.
=>> Bạn có thể tham khảo những loại quạt sưởi đang được người tiêu dùng bình chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác.
An toàn khi sử dụng
Các loại quạt sưởi dầu của các thương hiệu có uy tín hiện nay như sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, SHD7081, SHD7083… đều được trang bị cầu chì chống quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trong trường hợp nguồn điện bị quá tải hay bị nghiêng, đổ, quạt sẽ tự động ngắt điện.
Tích hợp nhiều tiện ích
Không chỉ có tác dụng làm ấm không khí trong phòng, quạt sưởi dầu còn được tích hợp móc treo quần áo bên trên máy để nhanh chóng hong khô quần áo những ngày mưa. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế bộ phận để dây điện cũng như bánh xe giúp di chuyển một cách dễ dàng.
=>>Ngoài sưởi dầu, bạn có thể tham khảo 1 số thiết bị sưởi ấm khác với những tính năng vượt trội như suoi dien, đèn sưởi,...
Quạt sưởi dầu có nhiều ưu điểm nổi trội, là thiết bị làm ấm an toàn vào những ngày hè tuy nhiên mua quạt sưởi dầu loại nào tốt? mua ở đâu vẫn là thắc mắc chung của nhiều người. Bởi không phải loại quạt nào cũng có chất lượng dầu và tính an toàn như nhau. Với những ai đang có ý định mua quạt sưởi dầu, bạn có thể tham khảo các mã sản phẩm của SUNHOUSE như SHD7080, SHD7081, SHD7083…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét