bếp từ

Cần lưu ý những gì khi mua và sử dụng sưởi điện?

Các loại sưởi điện trên thị trường hiện nay đa dạng và dễ sử dụng nhưng để đảm bảo an toàn khi dùng sưởi điện mùa đông bạn cũng nên nhớ những lưu ý dưới đây.

Cần quan tâm những gì khi tìm mua sưởi điện?
- Tính toán diện tích phòng (hoặc diện tích cần sưởi ấm) là bao nhiêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bởi tùy thuộc vào mức công suất mà thiết bị sưởi điện có thể làm ấm không gian rộng hoặc hẹp (công suất càng cao thì khả năng sưởi càng tốt). Những mẫu suoi dien có công suất cao bạn nên tham khảo.
- Tìm hiểu thông số kĩ thuật của các loại sưởi điện (mỗi loại sưởi điện có thông số kĩ thuật và cách thức hoạt động khác nhau, phù hợp với những điều kiện khác nhau).



- Lựa chọn thương hiệu uy tín. Các loại quạt sưởi điện được bày bán nhiều trên thị trường hiện nay nhưng khó kiểm soát về chất lượng, đặc biệt nhìn bề ngoài người mua khó có thể đánh giá được quạt sưởi điện, sưởi dầu loại nào tốt?  Do đó bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng nhu quạt sưởi điện SUNHOUSE. Một số sưởi điện của SUNHOUSE được người dùng đánh giá cao như sưởi điện Halogen SUNHOUSE SHD7018, sưởi điện maso-creamic SUNHOUSE SHD7017, sưởi điện hồng ngoại SUNHOUSE SHD7020… Hay các mẫu quạt sưởi SUNHOUSE



Cần lưu ý điều gì trong quá trình sử dụng?
- Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
- Đặt vị trí sưởi điện ở những nơi khô ráo, bằng phẳng bởi nhiệt độ ẩm thấp có thể làm ẩm thiết bị, tăng nguy cơ chập mạch điện khi sử dụng
- Không đặt thiết bị sưởi ở gần giường ngủ hoặc quá gần người dùng để tránh hiện tượng khô da, viêm họng (nên đặt quạt sưởi cách người dùng tối thiếu 1.5 m).
- Chú ý không chắn các vật lớn trước bộ phận tản nhiệt của thiết bị sưởi và không đặt quá gần tưởng (ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt)
- Không lạm dụng các thiết bị sưởi vào mùa đông (không sử dụng thiết bị liên tục trong thời gian dài). Sau một thời gian sử dụng sưởi điện, bạn nên tắt quạt sưởi và mở cửa để cho không khí được lưu thông trong phòng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét