bếp từ

Bật mí tất cả các thông tin chung về quạt điều hòa

Bạn đã biết gì về quạt điều hòa – thiết bị làm mát hiện đại đang được nhiều người tin dùng hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về quạt điều hòa.

Nguyên lý hoạt động
Không khí nóng bên ngoài môi trường sẽ được hút vào quạt điều hòa, đi qua các tấm làm mát và thổi ra ngoài (các tấm làm mát có tác dụng hạ nhiệt một cách nhanh chóng và hiệu quả). Nhờ vậy, quạt điều hòa giúp không khí thoáng mát, dễ chịu, làm mát nhanh mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
=>> Bạn nên tham khảo ngay những thiết bị quạt điều hoà an toàn cho sức khoẻ


Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng
Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng của quạt điều hòa thấp hơn so với điều hòa thông thường (có cùng công suất, tốc độ và lưu lượng gió). Đặc biệt sử dụng thiết bị làm mát này bạn không cần phải thường xuyên thay gas hay thuê thợ bảo dưỡng sau mỗi mùa nóng. Chi phí trung bình của một chiếc quạt điều hòa dao động từ khoảng hơn 3 triệu đến 15 triệu (tùy công suất, kích cỡ, diện tích làm mát…).
Khả năng làm mát
Quạt điều hòa tuy không có khả năng làm mát nhanh và sâu bằng điều hòa nhưng vẫn đảm bảo không khí thoáng mát, dễ chịu vào mùa hè. Trong điều kiện lý tưởng, quạt điều hòa SUNHOUSE có thể giảm 15 độ C, giúp cân bằng độ ẩm không khí. Ngoài ra, chức năng quay của quạt điều hòa cho phép thiết bị có thể làm mát khắp phòng và không tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho người dùng.
Độ an toàn
Sử dụng quạt điều hòa giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề khô da trong những ngày hè (như sử dụng điều hòa). Nhờ đó, bạn sẽ tránh được các bệnh về da trong ngày nóng. Đồng thời, quạt điều hòa cũng không trực tiếp phun sương ra ngoài không khí như quạt phun sương nên không gây hại đối với các thiết bị điện tử xung quanh.


Tính cơ động
So với các thiết bị làm mát truyền thống như quạt điện, quạt tích điện, điều hòa, quạt phun sương… quạt điều hòa được đánh giá cao hơn về tính cơ động. Thiết kế bánh xe phía dưới chân giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt điều hòa. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng quạt điều hòa ở cả những không gian rộng ngoài trời, nơi không thể lắp đặt điều hòa.
Quạt điều hòa loại nào tốt?
Quạt điều hòa SUNHOUSE là một trong những thương hiệu quạt được nhiều người tin dùng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm quạt chất lượng tốt, bảo hành chu đáo như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7735, SHD7707, SHD7725, SHD7710…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét