bếp từ

Những bộ nồi inox 3 đáy đang dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nồi inox là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong các gia đình nhưng bạn đã biết nên chọn bộ nồi nào để tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo thực phẩm chín, không mất chất dinh dưỡng?

Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891
Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891 bao gồm 3 nồi theo các size 16x9.1cm - 20x11.1cm - 24x13.4cm . Nhờ đó, bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ngon mà không sợ kích cỡ nồi không phù hợp. Bên cạnh đó, quai nồi còn được thiết kế kết hợp inox và silicon giúp chống nóng, tạo điểm nhấn. Công nghệ viền mép nồi giúp bộ nồi inox 3 đáy nhà bạn luôn chắc chắn, hạn chế biến dạng khi bị va đập.

 Với thiết kế sang trọng, ấn tượng, bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một bộ nồi mới cho căn bếp hiện đại. Mọi thông tin về SH891, bạn có thể tham khảo tại đây: Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891


Bộ nồi inox 3 đáy cao cấp SUNHOUSE SH686
Tương tự các bộ nồi inox 3 đáy khác, bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH686 có khả năng giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều nên đảm bảo thức ăn chín mềm, ngon ngọt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế nắp thủy tinh siêu bền và quai núm chế tạo bằng inox cao cấp. Với bộ 4 sản phẩm này, bạn có thể thoải mái sử dụng trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ (một số bộ nồi không thể sử dụng trên bếp từ). Tìm hiểu ngay những bộ nồi inox đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.


Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH889
Bộ 3 nồi size 16 x 9.5 cm - 20 x 11.5 cm - 24 x 13.8 cm trong bộ nồi inox 3 đáy cao cấp SUNHOUSE SH889 giúp người dùng có thể chế biến nhiều món ngon. Điểm nhấn của chiếc nồi này là quai núm inox kết hợp nhựa bakelit chịu nhiệt chắc chắn và tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại. Đồng thời vung kích cong cường lực cũng giúp người nội trợ dễ dàng quan sát quá trình thực phẩm chín, hạn chế tình trạng cháy khét.


Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH892
Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH892 được thiết kế theo tiêu chuẩn phổ biến của châu Âu nên thích hợp với điều kiện các gia đình Việt Nam hiện nay. Thân nồi dày tới 6 mm giúp chống thất thoát vitamin và các chất dinh dưỡng trong quá trình đun nấu thực phẩm. Vung kính cường lực được cấu tạo theo nguyên lý cấu tạo tương tự kính xe ô tô giúp chịu lực và chịu nhiệt tốt. Nhờ đó, bộ nồi inox 3 đáy này là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua.

Bộ nồi inox 3 đáy quai đũa cao cấp SH888
Thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với quai đũa cao cấp là điểm nhấn của bộ nồi inox 3 đáy quai đũa cao cấp SH888 so với các sản phẩm khác trên thị trường.



Ngoài ra, quai nồi còn được thiết kế lực đỡ cao gấp 2 – 3 lần so với các loại nồi thông thường và công nghệ viền mép nồi giúp sản phẩm luôn chắc chắn, hạn chế biến dạng khi bị va đập.

Ngoài các bộ nồi inox cao cấp trên, bạn có thể lựa chọn mua 1 số bộ nồi inox giá rẻ nhưng chất lượng tốt của SUNHOUSE.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét