bếp từ

Bạn biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823

Tìm mua một chiếc quạt phun sương loại nào tốt không phải là điều đơn giản đối với nhiều người khi thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng khó kiểm soát.

Công suất quạt
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 có công suất 85W tương đương với các loại quạt phun sương khác của SUNHOUSE. Nhờ đó, quạt có khả năng làm mát như một chiếc quạt điện cớ lớn thông thường nếu không sử dụng chức năng phun sương.


Ngoài ra, với mức công suất 85W, thiết bị làm mát này có thể hoạt động ở cả 3 mức gió, từ gió tự nhiên cho tới mức gió cao, giúp làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng.
Dung tích bình chứa 
Dung tích bình chứa nước là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm khi xác định quạt phun sương loại nào tốt. Bởi dung tích lớn sẽ cho phép bạn sử dụng chức năng phun sương mà không cần phải thay nước thường xuyên.
Cụ thể, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 sở hữu dung tích 1.8 lít, có khả năng phun sương liên tục trong 9 giờ. Bên cạnh đó, bình chứa nước ở thiết bị làm mát này cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng thêm nước và làm sạch.
Tiện ích
Bên cạnh khả năng phun sương, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 còn có tích hợp nhiều tiện ích so với các thiết bị làm mát truyền thống khác như quạt điện, quạt sạc. Không chỉ có khả năng làm mát, thiết bị này còn giúp đuổi côn trùng và tạo ion âm làm sạch không khí. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 được nhiều người cân nhắc khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt hiện nay.
Thiết kế
So sánh với các loại quạt phun sương đang bày bán trên thị trường, quạt phun sương giá rẻ hiện nay thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 được đánh giá cao về mặt thiết kế. Quạt thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, tương tự quạt điện nhưng nhìn hiện đại và sang trọng hơn. Phía dưới chân quạt có các bánh xe để tiện di chuyển và làm vệ sinh.
Độ bền và bảo hành
Độ bền cao và dịch vụ bảo hành chu đáo là điểm khác biệt của quạt phun sương loại nào tốt so với các loại quạt phun sương giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 không chỉ có độ bền cao nhờ được cấu tạo từ các nguyên liệu cao cấp mà còn được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét