bếp từ

Những điều bạn cần biết khi sử dụng quạt phun sương lần đầu

Trong lần đầu tiên sử dụng quạt phun sương, để đảm bảo hiệu quả làm mát và độ bền của thiết bị này bạn cần nhớ những lưu ý quan trọng dưới đây.

Thời điểm sử dụng
Phun sương tạo ẩm là đặc điểm nổi bật của quạt phun sương so với các thiết bị làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… Nhưng đặc điểm này cũng chính là lý do khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên dùng quạt phun sương bởi không phải bất kì lúc nào sử dụng quạt phun sương cũng mang lại hiệu quả tốt nhất.



Quạt phun sương thích hợp dùng trong những ngày nắng nóng, khô hanh (vào buổi trưa hoặc chiều). Tuy nhiên, bạn không nên dùng quạt phun sương thường xuyên và dùng nhiều vào ban đêm để tránh gây ảnh hưởng sức khỏe.
Vị trí sử dụng
Muốn quạt phun sương hoạt động hiệu quả, hạn chế các nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên dùng quạt phun sương hay không thì bạn cần chú ý tới vị trí sử dụng. Người dùng cần nhớ tránh đặt quạt ở phía trước các thiết bị điện tử, đồ nội thất (khoảng cách an toàn là 3m). Đồng thời bạn nên đặt quạt ở nơi thoáng gió, hướng ra những vùng không khí nóng xâm nhập như cửa sổ, cửa chính để làm giảm nhiệt độ.


Tắt chế độ phun sương
Khi sử dụng quạt phun sương lần đầu tiên bạn nên tắt chế độ phun sương 1 – 2 giờ, chỉ để quạt chạy ở chế độ thường như quạt điện, quạt tích điện. Chọn chế độ phun sương ngay lần đầu tiên sử dụng có thể khiến quạt tỏa ra mùi ẩm mốc, khó chịu. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý không di chuyển quá mạnh quạt để không làm đổ nước, chập điện.
Trong quá trình sử dụng quạt phun sương, bạn cũng cần nhớ thường xuyên vệ sinh bình chứa nước để tránh vi khuẩn gây hại phát triển.
Không để quạt chạy liên tục
Để quạt phun sương chạy liên tục trong thời gian dài có thể khiến độ ẩm không khí trong phòng tăng cao, gây ẩm mốc và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Nếu như thời tiết không quá khô bạn không nên dùng thường xuyên và sử dụng chế độ hẹn giờ để bảo vệ sức khỏe.
Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, đảm bảo sức khỏe.  Với những ai đang băn khoăn không biết có nên dùng quạt phun sương hay quạt phun sương loại nào tốt, bạn có thể tham khảo quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7824, SHD7800, SHD7821…

SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng tại Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét