bếp từ

Có nên dùng quạt phun sương thường xuyên?

Quạt phun sương có khả năng giảm nhiệt độ nhanh và giúp không khí dịu nhẹ, thoáng mát nhưng liệu bạn có nên dùng quạt phun sương thường xuyên?

Trong những ngày hè nắng nóng, bên cạnh quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… nhiều người lựa chọn quạt phun sương bởi ưu điểm giảm nhiệt độ nhanh, cân bằng độ ẩm. Nhưng liệu có nên thường xuyên sử dụng quạt phun sương trong phòng kín? Các hạt sương nhỏ được khuếch tán từ quạt phun sương khiến độ ẩm tăng quá cao, tăng nguy cơ mắc bệnh hô hấp. Do đó, người dùng chỉ nên sử dụng quạt ở không gian thoáng và hẹn giờ tắt đối với chức năng phun sương, tránh việc sử dụng liên tục.



Ngoài ra để sử dụng quạt phun sương đảm bảo sức khỏe và không gây hư hại các thiết bị điện tử, đồ nội thất, bên cạnh việc chọn mua quạt phun sương loại nào tốt người dùng cần thường xuyên vệ sinh bình chứa nước. Bởi bình chứa nước không đảm bảo vệ sinh có thể trở thành nơi phát tán vi khuẩn, gây hại sức khỏe người dùng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người thắc mắc không biết có nên dùng quạt phun sương? Như vậy, nguyên nhân gây những nhược điểm thường gặp ở quạt phun sương là sử dụng sau cách.


Với những người còn đang thắc mắc có nên dùng quạt phun sương, bạn cũng nên lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, tránh mua phải những loại quạt phun sương giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Quạt phun sương giá rẻ thường không đảm bảo về chất liệu linh kiện, tuổi thọ và các chức năng.



Do đó, nếu đang tìm mua một chiếc quạt phun sương loại nào tốt, bạn có thể tham khảo một số mã quạt phun sương của thương hiệu SUNHOUSE hiện đang được ưa chuộng trên thị trường như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7824, SHD7802, SHD7821… Đây đều là những dòng quạt phun sương chất lượng, giá cả cạnh tranh và được bảo hành chu đáo.

SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao như: quạt điều hòa, quạt sưởi, suoi dien, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, nồi inox, chảo chống dính, quạt phun sương, quạt tích điện, cây nước nóng lạnh, bếp đôi hồng ngoại, bếp hồng ngoại, bếp nướng điện,...

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét