bếp từ

Những lưu ý nên biết khi sử dụng quạt điều hòa lần đầu

Khi sử dụng quạt điều hòa lần đầu, bạn đã biết cách chọn vị trí sử dụng, nguồn điện, bổ sung nước vào bình chứa… Tham khảo ngay những lưu ý dưới đây khi sử dụng quạt điều hòa lần đầu.

Vị trí sử dụng
Quạt điều hòa SUNHOUSE có ưu điểm là sử dụng được ở cả những không gian rộng mở, nơi mà bạn không thể lắp đặt điều hòa như quán café, sân chơi, phòng tập, phòng khách rộng… Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của quạt điều hòa, bạn cần nhớ những lưu ý về vị trí sử dụng.



Quạt điều hòa thích hợp sử dụng ở những không gian mở, thoáng khí. Đồng thời, trước khi sử dụng quạt điều hòa bạn cũng nên mở các cửa để thông gió cho căn phòng bởi nếu sử dụng trong không gian kín, quạt điều hòa có thể khiến độ ẩm trong phòng tăng cao, giảm hiệu suất làm mát của thiết bị này.
Ngoài ra, để đảm bảo quạt điều hòa hút gió tốt, làm lạnh nhanh bạn nên đảm bảo không để các vật lớn chắn trước hay sau quạt điều hòa.

Nguồn điện
Quạt điều hòa SUNHOUSE có nhiều model khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707, SHD7725, SHD7728, SHD7710… Các loại quạt điều hòa giá rẻ tuy có công suất, mẫu mã khác nhau nhưng đều có chung mức điện áp là 220V – 50Hz. Đây là mức điện áp thông dụng cho các thiết bị điện trong nhà.
Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của quạt điều hòa, bạn cũng cần nhớ kiểm tra nguồn điện trước khi cắm quạt điều hòa.



Đánh bay mùi khó chịu khi sử dụng lần đầu
Trong lần đầu tiên sử dụng, quạt điều hòa SUNHOUSE có thể xuất hiện những mùi khó chịu. Đây thực chất là mùi keo dính của tấm làm mát và hoàn toàn không gây hại sức khỏe người sử dụng. Mùi này có thể tự biến mất sau vài lần sử dụng nhưng nếu muốn nhanh chóng xóa tan mùi khó chịu này, bạn nên tắt chế độ làm mát khoảng 30 phút giúp quạt tự sấy khô tấm làm mát.

Bổ sung nước vào bình chứa nước
Sau khi tắt chế độ làm mát khoảng 30 phút để đánh bay mùi khó chịu trong lần đầu sử dụng, bạn cần nhớ bổ sung nước vào bình chứa nước. Lượng nước bổ sung vào không nên vượt quá mức Max và ở dưới mức Min để đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ định kì vệ sinh quạt điều hòa và thay nước sạch.

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét