bếp từ

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn quạt điều hòa

Bạn muốn mua một chiếc quạt điều hòa nhưng đang phân vân không biết loại nào sử dụng phù hợp trong gia đình mình? Hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây.

Lựa chọn quạt điều hòa cho phòng khách
Phòng khách thường là nơi tụ tập các thành viên trong gia đình với không gian mở, rộng lớn. Nhưng không phải phòng khách nhà ai cũng có thể lắp được điều hòa vào mùa hè. Do đó, quạt điều hòa SUNHOUSE là lựa chọn thích hợp trong những ngày hè nắng nóng, khi nhiệt độ đạt tới gần 40 độ C.
Với phòng khách có không gian mở nhưng diện tích không quá lớn bạn có thể chọn mã quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707, SHD7710 hoặc SHD7715. Còn đối với những phòng khách có diện tích rộng, là nơi tụ tập của đại gia đình đông người, bạn nên chọn các mã quạt điều hòa có công suất lớn như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7720, SHD7721 hoặc SHD7728.

Lựa chọn quạt điều hòa để ngoài sân chơi
Sân chơi ngoài trời là khu vực khiến nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn thiết bị làm mát nào phù hợp bởi đây là nơi trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa nhưng không thể lắp điều hòa. Nếu sử dụng quạt điều hòa tại khu vực này, bạn có thể chọn các loại quạt điều hòa giá rẻ, loại nhỏ như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707, SHD7710 nếu gia đình chỉ có 1 – 2 trẻ nhỏ. Còn nếu có nhu cầu sử dụng ở những khu vui chơi lớn bạn nên dùng quạt điều hòa loại to như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7735, SHD7770…


Lựa chọn quạt điều hòa cho cửa hàng, quán café
Mỗi tháng, các cửa hàng và quán café tốn rất nhiều tiền điện nếu muốn lắp đặt điều hòa. Nhưng nếu không sử dụng điều hòa, không gian các quán café, nhà hàng sẽ rất khó chịu trong những ngày nắng nóng vì số lượng khách lớn.


Do đó, quạt điều hòa là sự lựa chọn của nhiều quán khi khả năng làm mát của thiết bị này được đánh giá cao hơn quạt điện, quạt phun sương và tiết kiệm điện gấp 10 lần điều hòa thông thường. Để sử dụng ở những không gian công cộng rộng lớn như thế này, bạn nên chọn các loại quạt điều hòa SUNHOUSE công suất lớn như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7735…


Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn có rất nhiều sản phẩm chất lượng khác như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :