bếp từ

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng quạt phun sương

Quạt phun sương là thiết bị làm mát quen thuộc ngày hè nhưng không phải ai cũng biết những lưu ý quan trọng để sử dụng quạt phun sương hiệu quả và an toàn.

Tuân thủ hướng dẫn
Khi sử dụng quạt phun sương, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Bạn cần phải nhớ đặt quạt phun sương ở những không gian rộng, tránh để quạt thổi trực tiếp vào các vật điện tử, dễ thấm nước. Khi muốn sử dụng quạt phun sương như một chiếc quạt điện bình thường thì bạn có thể tắt chế độ bơm nước.





Thường xuyên kiểm tra bình chứa nước
Phun sương tạo ẩm là chức năng nổi bật, tạo nên sự khác biệt của quạt phun sương so với các thiết bị làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa. Tuy nhiên để đảm bảo chức năng này hoạt động hiệu quả bạn cần thường xuyên bổ sung nước trong bình chứa.
Hạn chế di chuyển khi đang hoạt động
Khi quạt phun sương đang hoạt động, bạn không nên di chuyển mạnh vì có thể làm tràn nước trong bình chứa gây chập mạch điện. Do đó, các loại quạt phun sương có thiết kế bánh xe phía dưới chân nhưng bạn không nên thường xuyên di chuyển trong quá trình dùng.


Chú ý vệ sinh
Để tăng tuổi thọ và hiệu quả làm mát của sản phẩm, bạn cần chú ý vệ sinh. Lần đầu tiên sử dụng quạt phun sương, bạn nên làm sạch bình chứa nước và cho quạt chạy từ 1 – 2 giờ không có nước để bay hết mùi ẩm mốc và bụi bẩn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn cũng phải đảm bảo vấn đề vệ sinh của bình chứa nước, định kỳ thay nước và làm sạch các bộ phận bên trong để tránh quạt thổi ra mùi tanh khó chịu.


Chọn mua nhãn hiệu quen thuộc
Trong những ngày nắng nóng, cùng với quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa thì quạt phun sương là giải pháp làm mát hiệu quả được nhiều người ưu tiên. Nhiều gia đình lắp đặt hệ thống phun sương ở hiên nhà hay sử dụng quạt phun sương trong phòng khách nhưng không phải ai cũng biết quạt phun sương loại nào tốt. Thay vì chỉ tìm mua quạt phun sương giá rẻ, bạn nên chọn các loại quạt phun sương loại nào tốt, có uy tín và bảo hành chu đáo như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7801, SHD7802…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét