bếp từ

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua quạt tích điện ngày hè

Quạt tích điện (quạt sạc) là sản phẩm làm mát không thể thiếu nhờ ưu điểm có thể sử dụng được trong cả những ngày mất điện. Nhưng bạn đã biết cách chọn mua quạt tích điện?

Quạt tích điện hay còn gọi là quạt sạc có cấu tạo tương tự quạt điện thông thường nhưng có tích hợp bộ ắc quy và một mạch điều khiển sạc điện DC giúp quạt có thể sử dụng ngay cả trong trường hợp mất điện. Bộ ắc quy ở quạt tích điện có công suất khác nhau, quyết định thời gian sạc và sử dụng của quạt.



Quạt tích điện có mức giá dao động từ khoảng 300.000 – 500.000 đồng, thấp hơn so với các loại quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt hơi nước. Nhiều loại quạt sạc điện còn được đổi mới với các tính năng đặc biệt như: quạt bàn 5 cánh, quạt tháp thổi gió đa chiều, quạt tạo ion âm, quạt tích hợp đèn… nhưng nhìn chung, công suất và pin vẫn là 2 yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua quạt tích điện loại nào tốt.
Thực tế, cơ chế hoạt động của quạt tích điện phụ thuộc lớn vào chất lượng ắc quy. Những vấn đề thường gặp khi sử dụng quạt sạc điện như quạt chỉ chạy được thời gian ngắn, đèn báo sạc đã đầy nhưng chỉ dùng được vài phút… phần lớn đều do ắc quy kém hoặc công suất ắc quy thấp.
Ngoài ra, các loại quạt có kèm đèn, nhạc báo, đồng hồ, chức năng tạo ion âm… thường hao pin nhanh và dễ bị hư hỏng hơn so với các loại quạt thông thường bởi sử dụng nguồn điện lớn từ ắc quy. Do đó, bạn nên cân nhắc nhu cầu của gia đình khi mua quạt tích điện, không phải loại quạt nào tích hợp nhiều chức năng cũng tốt.


Bên cạnh quạt phun sương, quạt điện, quạt điều hòa… thì quạt sạc điện là thiết bị làm mát được nhiều người tìm mua nhưng thị trường quạt sạc điện ngày càng đa dạng cũng khiến bạn khó lựa chọn. Để biết một chiếc quạt dùng có tốt hay không, bạn nên chạy thử trước để kiểm tra độ mát và các tính năng. Đồng thời, người mua nên chọn các sản phẩm của hãng uy tín, có chế độ bảo hành chu đáo như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH722, SH732…



Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét