bếp từ

Thực trạng của ngành công nghệ SmartHome tại Việt Nam và trên thế giới

Trên thế giới
Là 4 ông lớn trong làng công nghệ thế giới, Google, Apple, Samsung và Amazon đang tranh đấu nhau trong địa hạt hoàn toàn mới, đấy là Nhà thông minh.

Với khả năng cung cấp 1.9 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế thế giới, nhà thông minh là mảnh đất màu mỡ khiến cho nhiều ông lớn công nghệ nhảy vào cuộc chơi. Bắt đầu từ nền tảng công nghệ sẵn có thị trường Nhà thông minh trở nên khốc liệt nhờ hàng loạt công nghệ mới.

Là cái tên duy nhất trong số 4 ông lớn buôn bán dịch vụ ISP, Google hứa hẹn với một tốc độ kết nối nhanh hơn tối đa 100 lần so với dịch vụ kết nối băng thông rộng và Wifi trung bình. không để bị vượt mặt, Apple cũng sở hữu AirPort Express Base Station giúp tăng tốc độ kết nối trong gia đình. Wifi 60GHz là công nghệ được Samsung công bố đầu năm 2015 với khả năng truyền tải dữ liệu 4.6Gbps với lời hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn kết nối nhanh nhất giúp ngôi nhà thông minh kết nối với được với mọi thiết bị ổn định, bảo mật và nhanh nhất thế giới. Các nền tảng kỹ thuật như Homekit hay thử nghiệm ngôi nhà thông minh của Google tại hội nghị kỹ thuật CES 2015… cũng thể hiện xu thế và khả năng phát triển của xu thế nhà thông minh.


Tuy chưa chính thức tuy ra một phiên bản chính thức về thiết bị điện tử thông minh nào, tuy nhiên, các nền tảng thiết bị ngoại vi giúp ngôi nhà hoạt động ổn định hơn là hồi chuông thông báo về việc tham gia thị trường nhà thông minh của những doanh nghiệp kỹ thuật số một thế giới.

Tại nước ta

Xuất hiện và được công bố lần đầu vào năm 2011, ngôi nhà thông minh đang bắt đầu được thử nghiệm và dùng rộng rãi tại các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà nguyên căn… cao cấp. Là một thị trường mở, thiết kế nhà thông minh tại nước ta có hàng nghìn nhà cung cấp với khả năng cung cấp phần cứng và phần mềm khác biệt. VHome là một trong những đại diện tiêu biểu trong dịch vụ cung cấp giải pháp nhà thông minh ở Việt Nam số 1 lý tưởng nhất tại Việt Nam. Chi phí thấp, cùng với sự đồng bộ công nghệ trong cả phần cứng và phần mềm giúp VHome nhận được sự tin và những phản hồi tích cực từ những chủ nhân dự án thiết kế nhà thông minh.
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét