bếp từ

Tham khảo cách làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay

Nếu muốn học cách làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Một cốc sinh tố dưa gang là thức uống giải khát bổ dưỡng cho ngày hè.

Công năng của dưa gang
Dưa gang là một loại trái cây thường gặp mùa hè, có tác dụng giải nhiệt và chứa nhiều dưỡng chất quý, đặc biệt là vitamin C. Ngoài ra, dưa gang cũng chứa nhiều chất oxy hóa cao nên đều đặn uống sinh tố dưa gang sẽ giúp làm chậm giai đoạn lão hóa.
Bên cạnh đấy, dưa gang cũng được đánh già là thức ăn có hàm lượng chất béo thấp, giúp giảm câm và hạn chế nguy cơ tăng trưởng bệnh tiểu đường.


Nguyên liệu
- 100g dưa gang (nên chọn loại dưa chín vừa tới, vỏ ngoài vàng bóng, cầm thấy nặng tay).
- 80ml sữa tươi
- 1 hộp sữa chua
- Sữa đặc (2 thìa)
- Đường cát trắng
- Đá bào
- Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE (nếu không có máy xay sinh tố cầm tay, người mua cũng có thể thay thế bằng máy xay sinh tố đa năng)

Cách làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay
Bước 1: Sơ chế dưa gang
- Rửa sạch dưa gang, gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành từng miếng nhỏ dễ xay
- Cho dưa gang đã cắt nhỏ vào một bát to


Bước 2: Chuẩn bị xay
- Thêm đường vào bát dưa gang (lượng đường cho vào tùy thuộc khẩu vị từng gia đình, tuy nhiên để tránh tình trạng sinh tố dưa gang quá nhạt, người tiêu dùng nên cho ít nhất 2 thìa đường nhỏ).
- Thêm sữa tươi, sữa đặc và sữa chua vào bát dưa gang
Bước 3: Xay dưa gang
- dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn bát dưa gang
- Nếu không có máy xay sinh tố cầm tay, người sử dụng có thể sử dụng máy xay sinh tố đa năng. Tuy nhiên, trong quá trình xay thức ăn, bạn không nên giữ nút xay quá lâu để tránh động cơ bị nóng gây cháy máy.

Thành phẩm
Chúc mừng người dùng đã hoàn tất món sinh tố dưa gang mát lạnh, giải nhiệt ngày hè. Công việc còn lại của người tiêu dùng chỉ là rót sinh tố dưa gang ra ly và cho vào tủ lạnh hoặc thêm đá bào. Tham khảo những dòng máy xay sinh tố giá rẻ SUNHOUSE để lựa chọn thiết bị xay phù hợp, giá cả hợp lý mà dùng bền lâu.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét