bếp từ

Lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt?

Bên cạnh quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa thì quạt phun sương cũng là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn.

Chất liệu
Chất liệu là tiêu chí quan trọng khi chọn mua quạt phun sương loại nào tốt nhưng thường bị mọi người bỏ quên bởi chỉ tập trung tìm mua quạt phun sương giá rẻ. Một chiếc quạt phun sương đảm bảo chất lượng theo cảm quan thì có cấu tạo cứng cáp, sáng bóng; còn về thông số kĩ thuật, thân quạt phải làm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp (nhựa ABS).



Bên cạnh đó, người mua cũng nên chạy thử quạt phun sương để kiểm tra hệ thống phun sương có hoạt động tốt hay không.  Bởi đây là điểm tạo nên sự khác biệt của quạt phun sương với các loại quạt điện, quạt tích điện.
Nhãn hiệu
Thị trường quạt phun sương ở hiện nay rất đa dạng và phong phú, các loại quạt phun sương giá rẻ được bày bán tràn lan trên thị trường. Do đó, để tìm mua quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên quan tâm tới nhãn hiệu, lựa chọn những nhãn hiệu có uy tín.
Một số nhãn hiệu quạt phun sương được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay như SUNHOUSE, Sanyo, Alaska… Trong đó thương hiệu quạt phun sương SUNHOUSE được nhiều người đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.


Tính năng
Bên cạnh các yếu tố như nhãn hiệu, mẫu mã, phiếu bảo hành, khi mua quạt phun sương, bạn nên quan tâm tới tính năng của sản phẩm. Một số loại quạt phun sương thế hệ mới được tích hợp tiện ích tạo ion âm làm sạch không khí, giúp không gian phòng trở nên dễ chịu hơn và chế độ diệt muỗi. Nếu muốn tìm mua một chiếc quạt phun sương tích hợp nhiều chức năng bạn có thể tham khảo các sản phẩm Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7801, SHD7800, SHD7821…
SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ đạo của SUNHOUSE như: quạt điều hòa, quạt sưởi, suoi dien, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, nồi inox, chảo chống dính, quạt phun sương, quạt tích điện...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét