bếp từ

Bạn đã biết cách vệ sinh quạt điều hòa?

Quạt điều hòa thường có công suất và kích thước khá lớn nhưng không khó vệ sinh như bạn vẫn nghĩ nếu áp dụng đúng cách bước hướng dẫn dưới đây.

Lưu ý khi vệ sinh quạt điều hòa
Các bộ phận của quạt điều hòa SUNHOUSE đều được thiết kế thông minh, có sự liên kết chặt chẽ với nhau nhưng cũng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Trong đó một số bộ phận bạn cần đặc biệt chú ý khi vệ sinh quạt điều hòa là tấm làm mát, màn chắn bụi và bình chứa nước.

Vệ sinh màn chắn bụi
Màn chắn bụi của quạt điều hòa có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn khi thổi không khí lạnh ra ngoài môi trường, hạn chế phát tán vi khuẩn có hại. Do đó, định kỳ hàng tháng bạn nên vệ sinh màn chắn bụi bằng nước sạch.



Để vệ sinh màn chắn bụi, bạn cần tháo thân sau của quạt điều hòa và nhẹ nhàng nhấc màn chắn bụi ra phía ngoài, vệ sinh với nước sạch sau đó lắp trở lại vị trí cũ. Khi vệ sinh màn chắn bụi bạn nên dùng các chất tẩy rửa loại nhẹ và tráng qua bằng nước ấm.
Vệ sinh tấm làm mát
Tấm làm mát được thiết kế phía sau màn chắn bụi và có vai trò quan trọng trong hoạt động của quạt điều hòa. Tuy nhiên tấm làm mát có thể bị mốc hoặc xuất hiện mùi khó chịu nếu không vệ sinh định kỳ.
Với tấm làm mát, bạn cũng vệ sinh tương tự màn chắn bụi và cần sấy khô bằng cách khởi động quạt ở chế độ bình thường (tắt chế độ làm mát) khoảng 30 phút sau khi vệ sinh.
Vệ sinh bình chứa nước
Nhiều người thường lo lắng về vấn đề vệ sinh bình chứa nước khi bình chứa nước ở quạt điều hòa có dung tích khá lớn. Tuy nhiên, nếu biết cách vệ sinh, bạn có thể thay nước và vệ sinh bình chứa nhanh chóng, đơn giản.


Hầu hết các model quạt điều hòa SUNHOUSE như Quạt điều hòa SUNHOUSE SDH7725, SHD7720, SHD7707, SHD7710… đều có bánh xe phía dưới chân để tiện di chuyển. Khi muốn vệ sinh bình chứa nước, bạn chỉ cần di chuyển quạt điều hòa đến khu vực xả nước và mở van xả phía dưới bình chứa.
Sau khi nước đã được xả hết bạn vệ sinh bình chứa bằng dung dịch tẩy loại nhẹ, vòi xịt và đóng lại van xả như ban đầu.

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét