bếp từ

Khả năng giảm nhiệt độ thật sự của quạt điều hòa

Với khả năng giảm nhiệt độ hiệu quả và sử dụng được ở cả những không gian mở, quạt điều hòa đang trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường thiết bị làm mát hiện nay.

Quạt điều hòa là gì?
Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại, được nhiều người lựa chọn trong mùa hè bên cạnh các thiết bị làm mát truyền thống khác như quạt phun sương, quạt điện, điều hòa… Quạt điều hòa, cụ thể là thương hiệu quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người tin dùng nhờ những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe, cân bằng độ ẩm không khí…



Đặc biệt, quạt điều hòa được đánh giá khá cao về hiệu quả làm mát so với các loại quạt điện và quạt phun sương nhờ nguyên lý hoạt động tương tự hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước. Hiểu đơn giản, không khí nóng được hút vào quạt điều hòa đi qua tấm làm mát sẽ được giảm nhiệt độ một cách tự nhiên do hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, sau đó thổi ra ngoài môi trường.
Khả năng giảm nhiệt độ của quạt điều hòa
Khả năng làm mát của quạt điều hòa phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như độ ẩm không khí, nhiệt độ và không gian sử dụng. Không phải ở bất kì điều kiện này quạt điều hòa cũng có thể giảm nhiệt độ ở mức giống nhau.
Về nhiệt độ môi trường: Nhiệt độ môi trường xung quanh càng cao thì khả năng giảm nhiệt độ của quạt điều hòa càng tốt.
Về độ ẩm không khí: Quạt điều hòa đạt hiệu quả làm mát tốt trong những môi trường có độ ẩm không khí thấp (từ khoảng 30 – 40%)
Về không gian sử dụng: Để đảm bảo hiệu quả làm mát của quạt điều hòa cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe, người dùng nên sử dụng quạt điều hòa trong không gian mở. Quạt điều hòa có thể làm mát ở cả những không gian như phòng khách rộng, quán café, sân chơi ngoài trời… nơi mà bạn không thể lắp đặt điều hòa.
Tuy nhiên, trong mọi điều kiện quạt điều hòa chỉ có thể giảm nhiệt độ phòng xuống mức thấp nhất là 27 độ C. Đây cũng là mức nhiệt độ tiêu chuẩn, dễ chịu đối với sinh hoạt của con người.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
Thị trường quạt điều hòa hiện nay khá phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại và thương hiệu khác nhau. Khi mua quạt điều hòa, bạn nên chọn những sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ, có uy tín, nguồn gốc rõ ràng và bảo hành chu đáo. Một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng hiện nay là quạt điều hòa SUNHOUSE với các model quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7721, SHD7728, SHD7725, SHD7710, SHD7707, SHD7715…
SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox...
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét