bếp từ

An tâm với giải pháp bảo vệ ngôi nhà từ VHome

Cũng có thể giám sát, theo dõi nhiều khu vực, khả năng quay trực tiếp, lưu trữ băng ghi trong thời gian dài là tại sao khiến nhiều gia đình ưa dùng hệ thống an ninh từ VHome.

Theo VHome – nhà cung cấp các giải pháp nhà thông minh hàng đầu tại nước ta, nhờ khả năng kết nối ko dây Zigbee an toàn và ổn định nhất trên thế giới, nhà thông minh VHome giúp bạn Kiểm soát toàn bộ trong và ngoài nhà 24/24, khả năng truyền tải âm thanh 2 chiều sẽ giúp người dùng quản lý được tất cả các khu vực trọng yếu trong ngôi nhà. Camera hoạt động không cần kết nối mạng, dữ liệu được lưu trực tiếp trên đĩa cứng để cũng có thể truy xuất ngay khi cần thiết. Được đánh giá là hệ thống an ninh bảo mật và ổn định nhất tại nước ta, hệ thống an ninh từ VHome giúp khách hàng quản lý và Kiểm soát ngôi nhà của mình theo cách đơn giản nhất.


Hệ thống phần mềm đồng bộ đóng – mở cửa một cách tự động giúp người dùng hoàn toàn Kiểm soát được tình trạng của toàn bộ cửa trong ngôi nhà thông qua bất kì smartphone nào sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Tính năng bảo mật cao theo nhận dạng khuôn mặt sẽ là thách thức cho bất cứ tên trộm nào.

Tình huống cửa bị phá, trộm đột nhập vào nhà, tất cả hệ thống cảnh báo an ninh như đèn, còi hú, hệ thống đóng mở cửa, thiết bị nhà thông minh sẽ được kích hoạt theo ngữ cảnh người dùng cài đặt từ trước. Nếu đột nhập vào nhà bằng đường khác, hệ thống cảm biến vận động lập tức phát hiện đề ra cảnh báo thông qua Smart Phone để người sử dụng có những hành động kịp thời.

Do vậy, với hệ thống an ninh nhà thông minh của VHome, bạn hoàn toàn yên tâm khi ra khỏi nhà hay ở bất cứ đâu. Chỉ cần một smartphone được kết nối hệ thống Internet, người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt được tình hình trong căn nhà của bản thân một cách giản đơn nhất. Giao diện hệ thống trực quan giúp người dùng cài đặt cảnh báo và nhận thông báo nguy hại nhanh nhất có thể.
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét