bếp từ

Quạt điều hòa nào sử dụng trong gia đình là phù hợp?

Bạn muốn mua quạt điều hòa để sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc? Với mỗi không gian, bạn có thể lựa chọn các loại quạt điều hòa thích hợp.

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707
Quạt điều hòa SHD7707 có kích thước nhỏ gọn (380 x 380 x 670 mm) và khối lượng 5.2 kg nên bạn có thể sử dụng được ngay cả ở những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc… Tuy thiết bị làm mát này chỉ có công suất 88W và dung tích bình chứa nước là 8 lít nhưng vẫn đủ làm mát không gian phòng và giúp không khí lưu thông tốt hơn.
Bên cạnh ưu điểm cân bằng độ ẩm tương tự quạt phun sương, chiếc quạt điều hòa này còn có chức năng đảo chiều tự động với 3 cấp độ gió, thích hợp sử dụng ở cả phòng trẻ nhỏ hoặc người già. Đây là một trong những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đáng mua hè 2016.




Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710
Với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710 là thiết bị làm mát phù hợp trong phòng làm việc hay phòng ngủ mà không gây tiếng ồn lớn. Ngoài các ưu điểm tương tự các dòng quạt điều hòa khác của SUNHOUSE như làm mát nhanh, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe… quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710 còn được nhiều người lựa chọn nhờ tiện ích báo động mực nước và điều khiển từ xa (một số mã quạt điều hòa SUNHOUSE không có thang đa mực nước).



Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7715
Quạt điều hòa SHD7715 có kiểu dáng hình trụ mới lạ, nhỏ gọn tương tự chiếc quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707 nhưng kích thước lớn hơn (430 x 430 x 830 mm). Bên cạnh đó, chiếc quạt này cũng được thiết kế công suất lớn và dung tích bình chứa nước lớn hơn (công suất 108W và khả năng chứa tới 11,5 lít). Do đó, đây là sự lựa chọn hợp lý cho những người muốn dùng quạt điều hòa ở những không gian mở, không quá lớn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.



Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7720
Sở hữu công suất cao hơn những chiếc quạt điều hòa đã kể trên (220W), quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7720 có khả năng làm mát rộng và hiệu quả hơn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc quạt sẽ chiếm nhiều diện tích phòng và gây tiếng ồn lớn hơn. Xét tổng quan các tiêu chí về khả năng làm mát, bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường… đây là một chiếc quạt điều hòa giá rẻ, chất lượng đảm bảo đáng mua. Thiết bị làm mát này phù hợp sử dụng trong phòng khách hoặc sân chơi có không gian mở.

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét