bếp từ

Điều gì khiến smarthome trở thành xu hướng trong ngành xây dựng

Nhà thông minh với lợi thế mang lại cuộc sống hoàn hào và tiện ích hơn cho chủ nhân căn nhà đang là xu thế mới trong xây dựng và nhà ở. Từ đấy, các thiết bị kĩ thuật điện, kỹ thuật ứng dụng sẽ được cài đặt và lắp đặt vào mọi ngóc ngách ngôi nhà. Tất cả sẽ được lập trình theo kịch bản tự động hóa, mang lại sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho người ở.

Các giải pháp thiết bị nhà thông minh đều được nắm bắt, và hoạt động một cách dễ dàng, khả năng kết nối ko dây và kết nối với Internet giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt tình hình ngôi nhà để có thể điều khiển từ xa theo ý muốn. Mọi thao tác, tình hình an ninh được cài đặt trong ngôi nhà đều được người dùng cập nhật tức thì từ đấy, có những giải pháp thích hợp giúp ngôi nhà được an toàn hơn.


Bên cạnh ấy, hệ thống báo động hoạt động dựa trên việc truyền tin từ các cảm biến như nhiệt độ, ánh sáng, hồng ngoại, IP camera, sẽ hoạt động tức thì lúc phát hiện sự xâm nhập trái phép hay hỏa hoạn, rò rỉ ga, ngập lụt… khi đó, chuông cảnh bảo ngay lập tức được gửi đến cho chủ nhà, cùng với đó các hệ thống bảo vệ như thông gió, điều hòa cũng được khởi động tức thì.

Hơn thế nữa, hệ thống khóa thiết bị nhà thông minh dùng các biện pháp bảo mật thông qua sinh trắc sinh học như: quét võng mạc, nhận diện khuôn mặt… Các biện pháp bảo vệ vật lý như: thẻ từ, chip bảo mật hay đơn giản hơn là hệ thống an toàn bằng mật khẩu trên smartphone sẽ giúp ngôi nhà thông minh an toàn hơn, tránh khỏi sự xâm nhập từ các mối nguy hại bên ngoài.


Tại nước ta, chỉ cần ở mức thu nhập khá trở nên, mức giá bỏ ra nằm trong khoảng từ 50 -150 triệu đồng, khách hàng đã cũng có thể sở hữu ngay một hệ thống giai phap nha thong minh lý tưởng. bây giờ, thị trường tràn ngập các nhãn hàng và giai phap nha thong minh từ nhiều nhà phân phối khác nhau. VHome với đạt chất lượng dịch vụ lắp đặt, hỗ trợ kịp thời cùng hàng ngũ kĩ sư sẽ giúp bạn có được ngôi nhà thông minh tuyệt vời nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét