bếp từ

Mách bạn cách sử dụng quạt phun sương tiết kiệm điện

Bên cạnh quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… thì quạt phun sương cũng được đánh giá cao về khả năng làm mát. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng quạt phun sương tiết kiệm điện?

Yếu tố chọn quạt phun sương loại nào tốt
Thị trường quạt phun sương ở Việt Nam ngày càng đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc chọn quạt phun sương loại nào tốt sẽ trở nên khó hơn giữa “ma trận” quạt phun sương giá rẻ; khi nhiều loại quạt phun sương giá rẻ không qua kiểm định chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường.



Để chọn quạt phun sương loại nào tốt, bên cạnh tiêu chí chất lượng, công xuất sản phẩm, nhiều người còn quan tâm tới các chức năng đặc biệt như tạo ion âm, hẹn giờ, diệt côn trùng…
Chức năng tạo ion âm giúp lọc sạch không khí, phù hợp với những gia đình sống ở thành phố hay những nơi có tỷ lệ ô nhiễm cao.
Chức năng hẹn giờ ở quạt phun sương tương tự với quạt điện, quạt tích điệnquạt điều hòa. Nhờ đó bạn có thể chủ động hẹn thời gian tắt thiết bị làm mát này để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tiết kiệm điện năng.


Quạt phun sương còn có các chức năng đuổi muỗi và côn trùng, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm đang được nhiều người tin dùng như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ, giúp người dùng kịp thời điều chỉnh chức năng phun sương, tốc độ gió.


Dung tích bình chứa nước lớn
Chọn quạt phun sương loại nào tốt, có dung tích bình chứa nước lớn sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian bổ sung nước. Với dung tích lớn, nhiều chiếc quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SDH7821, SHD7822, SHD7824… có thể phun sương liên tục trong vòng 9 – 12 giờ.
Bên cạnh đó, để đảm bảo tiết kiệm điện khi sử dụng quạt phun sương và hiệu suất sử dụng của thiết bị, bạn cần chú ý:
- Không sử dụng thiết bị làm mát này trong thời gian dài để tránh tích tụ độ ẩm cao, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển

- Không di chuyển quạt khi đang hoạt động để tránh tình trạng tràn nước, gây chập điện.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét