bếp từ

Thị trường nào cho Nhà thông minh?

Trên thực tế, cả thế giới đều ưa dùng chiếc điều khiển từ xa vi tính tiện lợi và đa năng của nó. Tuy nhiên, đối với nhiều người ko thành thạo kỹ thuật thì đây thực sự là ác mộng. Họ phải vất vả tìm cách dùng hệ thống nhà thông minh và xử lý lỗi khi sự cố xảy ra. bởi vậy, trải nghiệm bạn về một đồ dùng giản đơn và tiện lợi là điều quan trọng mà các nhà sản xuất và sản xuất cần lưu ý.


Hơn nữa, việc bảo mật toàn hệ thống cũng được quan tâm và đặt lên quan trọng bậc nhất. Việc hacker hay kẻ xấu xâm nhập và làm sai hỏng hệ thống bằng việc cài đặt những mã lệnh bất thường khiến các thiết bị hoạt động ko ổn định là điều hoàn toàn cũng có thể xảy ra.

Điều cuối cùng là mức giá và khả năng thay đổi quá nhanh về kỹ thuật. bạn lo lắng liệu giá cả tức thời bản thân bỏ ra có đáp ứng được với xu thế trong tương lai hay cần phải bỏ đi sau một thời gian dùng.


Nhà thông minh bây giờ đã xuất hiện và phổ biến ở nhiều khu vực nhà ở tại Hà Nội, các khu biêt thự ngay tắp lự kề tại Hà Đông, Linh Đàm … hay các căn hộ chung cư cao cấp tại Royal City, Times City… Từ đó cho thấy khả năng sự phong phú và dễ thi công của sản phẩm này.

Nhà thông minh với khả năng kết nối vạn vật, điều khiển hệ thống thông qua công nghệ IoT đã ko còn là điều quá xa vời. công nghệ truyền phát không dây Zigbee cũng giúp các thiết bị tiết kiệm ko gian và điện năng trở nên thân thiện và gần gũi với nhiều khách hàng. Một ngôi nhà tự động hóa với nhiều tính năng điều khiển từ bếp, tủ chén đĩa, tủ lạnh, chậu rửa bát, công tắc điện thông minh hay hệ thống đèn sáng, hệ thống an ninh, màn hình không gian… sẽ không còn quá xa vời tại nước ta trong 10 – 20 năm tới.

Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét