bếp từ

Thực hư khả năng tiết kiệm điện của quạt điều hòa SUNHOUSE

Tiết kiệm điện là một trong những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa SUNHOUSE. Hãy cùng khám khá khả năng giảm nhiệt và tiết kiệm điện của loại thiết bị làm mát hiện đại này.

Khả năng giảm nhiệt độ của quạt điều hòa SUNHOUSE
Quạt điều hòa SUNHOUSE có khả năng giảm nhiệt độ tốt hơn so với một số loại quạt truyền thống như quạt điện hay quạt phun sương. Quạt điều hòa có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 -15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: nhiệt độ trên 42 độ C, độ ẩm không khí từ 30 – 40%, sử dụng trong không gian mở…).


Ngoài ra, nhờ nguyên lý làm mát tương tự hiện tượng bốc hơi nước tại gần các sông hồ, thác nước nên quạt điều hòa không gây hại sức khỏe người dùng hay làm hỏng các thiết bị điện tử trong nhà.
Khả năng tiết kiệm tiền điện của quạt điều hòa SUNHOUSE
Bên cạnh khả năng giảm nhiệt độ nhanh, thân thiện với môi trường, cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe… tiết kiệm điện là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của quạt điều hòa SUNHOUSE. Cùng diện tích sử dụng, quạt điều hòa SUNHOUSE tiết kiệm điện gấp 10 lần so với các loại máy điều hòa thông thường.
Cụ thể, cùng diện tích sử dụng 10 – 12 m2, điều hòa có công suất 9,000 BTU nên tiêu thụ 880W trong khi đó quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707 chỉ tiêu thụ 88W, tức là 1/10 so với điều hòa. Nhờ đó, sử dụng quạt điều hòa SUNHOUSE sẽ giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng của gia đình, giúp bạn thoải mái sử dụng thiết bị làm mát hiện đại này mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện.
Không chỉ được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng so với điều hòa,  quạt điều hòa SUNHOUSE cũng tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại quạt điều hòa trên thị trường nhờ thiết kế cánh quạt đặc biệt (tăng cường khả năng hút gió và hạn chế tiếng ồn).
Để sử dụng quạt điều hòa thực sự hiệu quả và tiết kiệm điện năng, bạn cần lựa chọn loại quạt điều hòa có công suất phù hợp theo nhu cầu gia đình. Tùy vào không gian sử dụng (lớn hay nhỏ) bạn có thể lựa chọn loại quạt điều hòa có công suất phù hợp. Các loại quạt điều hòa giá rẻ, nhỏ, tầm trung như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710, SHD7721, SHD7725… thích hợp dùng ở những không gian vừa phải còn nếu muốn dùng trong không gian rộng lớn, bạn có thể mua quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7735.

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét