bếp từ

Quạt điều hòa liệu có đảm bảo an toàn sức khỏe?

Là một trong những thiết bị làm mát hiện đại, quạt điều hòa có khả năng giảm nhiệt nhanh và thân thiện với môi trường, không gây các vấn đề sức khỏe cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa SUNHOUSE
Quạt điều hòa SUNHOUSE có nguyên lý hoạt động đơn giản, thân thiện với môi trường và không gây các tác dụng phụ đối với sức khỏe người sử dụng. Không khí nóng từ bên ngoài sẽ được hút vào quạt điều hòa và đi qua tấm làm mát. Bằng hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, không khí đi qua đây sẽ được hấp thụ nhiệt và giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng mà không thải các chất độc hại ra ngoài môi trường (như điều hòa thông thường).



Nhờ có chế hoạt động tương tự như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước, quạt điều hòa SUNHOUSE có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 đến 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30 – 40%, nhiệt độ trên 42 độ C…).
Quạt điều hòa có gây các chứng bệnh về đường hô hấp?
Sử dụng quạt điều hòa SUNHOUSE không gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp như nhiều người vẫn lo lắng. Bởi thực chất, quạt điều hòa SUNHOUSE không phun sương trực tiếp trong quá trình sử dụng nên không gây hư hại đối với các thiết bị điện thông minh hay ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
Ngoài ra, quạt điều hòa cũng được khuyến cáo nên sử dụng trong môi trường mở, thoáng khí nên không cần lo lắng về các vấn đề độ ẩm quá cao khi sử dụng. Đặc biệt, quạt điều hòa SUNHOUSE còn có chế độ kiểm soát độ ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trong không khí để nhằm đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
Tấm làm mát ở quạt điều hòa SUNHOUSE cũng được thiết kế kiểm soát độ ẩm trong phòng tự động. Khi độ ẩm cao, tấm làm mát sẽ tự động giảm lượng nước bốc hơi và ngược lại, tấm làm mát sẽ tăng lượng nước bốc hơi khi độ ẩm thấp. Do đó, quạt điều hòa hoàn toàn không làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
Khi mua quạt điều hòa, bạn nên chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành đảm bảo. Với những ai đang có ý định mua thiết bị làm mát hiện đại này, bạn có thể tham khảo các sản phẩm quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người tin dùng hiện nay như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7728, SHD7707, SHD7715…
Ngoài quạt điều hòa, người tiêu dùng có thể lựa chọn quạt phun sương, quạt tích điện,... là thiết bị làm mát cho mùa hè này
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét