bếp từ

Lưu ý cần biết để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

Tuy quạt điều hòa có cách sử dụng đơn giản, thậm chí không cần đọc hướng dẫn bạn vẫn có thể sử dụng được. Nhưng để quạt điều hòa đạt hiệu quả làm mát tốt nhất, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây.




Trước khi sử dụng
Quạt điều hòa SUNHOUSE hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người cũng như các thiết bị điện tử xung quanh phòng. Khi bạn khởi động chế độ làm mát của quạt điều hòa, không khí nóng sẽ được hút vào quạt, đi qua tấm làm mát và thổi ra ngoài môi trường sau khi đã được hạ nhiệt. Nhờ đó, quạt điều hòa được đánh giá khá cao về khả năng làm mát trong những ngày trời nắng nóng. Nhưng để quạt điều hòa sử dụng có hiệu quả, bạn cần lưu ý trước khi sử dụng:
- Vệ sinh tấm làm mát bởi tấm làm mát ban đầu có thể bị bẩn, chứa nhiều mạt giấy trong quá trình cắt, xén, dập khuôn.
- Sử dụng 30 phút ở chế độ khô để mùi keo dính ở tấm làm mát bay hết. Tuy không gây hại sức khỏe và có thể tự động biến mất sau vài lần sử dụng nhưng mùi này có thể gây khó chịu cho người dùng.


Trong quá trình sử dụng
- Đặt quạt điều hòa tại vị trí thoáng bởi quạt điều hòa hoạt động có hiệu quả hơn ở trong không gian mở do điều kiện môi trường thông thoáng giúp không khí từ bên ngoài được hấp thụ vào nhiều hơn.
- Các loại quạt điều hòa SUNHOUSE như quạt điều hòa giá rẻ SUNHOUSE SHD7707, SHD7715, SHD7720, SHD7728… đều sử dụng nguồn điện 220V thông dụng trong các gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo quạt bền và sử dụng hiệu quả, bạn nên kiểm tra trước về nguồn điện.
- Bổ sung nước vào bình chứa nước. Khi bổ sung nước, bạn cần chú ý tới thước đo mực nước ở trên quạt điều hòa, mực nước không nên quá cao (vượt quá mức Max) hay quá thấp (dưới mức Min).
- Khởi động quạt điều hòa (ấn vào nút On trên màn điều khiển hoặc sử dụng điều khiển từ xa)
- Chọn các chế độ phù hợp: chế độ làm mát, kiểm soát độ ẩm, quay, tạo ion âm làm sạch không khí… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
- Trong quá trình sử dụng quạt điều hòa, bạn cũng nên hạn chế di chuyển để tránh việc nước ở bình chứa tràn ra ngoài gây chập điện.

Sau khi sử dụng
- Sau khi sử dụng quạt điều hòa, bạn nên tắt thiết bị và rút dây nguồn để đảm bảo an toàn
- Bạn cũng cần nhớ định kì vệ sinh và thay nước bình chứa (xả nước bằng van xả và bổ sung lại nước sạch).

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét