bếp từ

Chia sẻ kinh nghiệm có nên sử dụng quạt phun sương vào mùa hè

Có nên dùng quạt phun sương không là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được thiết bị làm mát phù hợp với gia đình bạn.

Nguyên lý hoạt động của quạt phun sương
Quạt phun sương có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, chiếc máy bơm được thiết kế đặc biệt bên trong quạt phun sương sẽ hút nước từ bình chứa lên phía trên và đẩy luồng nước này ra ngoài theo dạng hơi sương giúp làm mát không khí xung quanh.


Với nguyên lý hoạt động này, quạt phun sương sẽ giúp cân bằng độ ẩm không khí, không lo nguy cơ khô da, nhưng cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên dùng quạt phun sương hay không bởi lo ngại làm hỏng các đồ dùng trong nhà.
Tại sao nhiều người thắc mắc có nên sử dụng quạt phun sương vào mùa hè
Thường xuyên sử dụng quạt phun sương hay sử dụng quạt phun sương không đúng cách có thể gây ảnh hưởng tới các thiết bị trong nhà và sức khỏe người dùng. Tuy cách sử dụng quạt phun sương khá đơn giản (hoạt động như một chiếc quạt điện nếu không chọn chế độ phun sương) nhưng nhiều người vẫn không biết cách dùng dẫn đến lo lắng có nên sử dụng quạt phun sương vào mùa hè.
Bên cạnh đó, quạt phun sương không thích hợp sử dụng trong phòng kín hay những nơi độ ẩm quá cao nên bạn cần lưu ý chọn quạt phun sương tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.


Lý do thuyết phục bạn nên dùng quạt phun sương
So với quạt điện thông thường, quạt phun sương cũng sở hữu nhiều ưu điểm như cân bằng độ ẩm, tránh khô da ngày hè và tạo cảm giác dịu nhẹ nhờ những hạt sương nhỏ được phun trực tiếp ra ngoài môi trường. Trong những ngày hè nóng nực, quạt phun sương được đánh giá là giải pháp làm mát hiệu quả.
Ngoài ra, sử dụng quạt phun sương trong phòng điều hòa cũng giúp giảm độ khô trong không khí. Một số mã quạt phun sương trên thị trường hiện nay như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821, SHD7824, SHD7802… còn được thiết lập chế độ hẹn giờ, đuổi côn trùng.
Quạt phun sương loại nào tốt
Không biết cách lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người băn khoăn về việc có nên dùng quạt phun sương hay không? Thị trường quạt phun sương ngày càng đa dạng với nhiều quạt phun sương giá rẻ nhưng điều này cũng khiến việc tìm quạt phun sương loại nào tốt khó hơn.
Với những ai còn chưa biết cách chọn quạt phun sương loại nào tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng của thương hiệu uy tín SUNHOUSE như  quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821, SHD7824, SHD7802…

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôi, bộ nồi inox, bếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện, quạt sưởi, suoi dien..
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét