bếp từ

Thiết bị thiết bị điện thông minh Lumi - Giải pháp đồng bộ

Platinum Residences, Ba Đình là một trong những khu chung cư cao cấp nhất nhì Hà Nội. Vào tháng 9 – 2015, hệ thống điện thông minh LUMI đã có công trình thi công ngôi nhà thông minh với tiêu biểu là công tắc điện cảm ứng mạ vàng độc đáo tại đây.

Tổng quan dự án

Nằm ở khu vực trung tâm quận Ba Đình, là vị trí đắc địa với nhiều cư dân có khả năng tài chính và chế độ sống sang trọng. Việc thi công nhà thông minh tại Platinum Residences, Ba Đình được khách hàng đặc biệt quan tâm tới tính thẩm mỹ của sản phẩm. Công tắc mạ vàng 24k phiên bản đặc biệt Customize theo ý kiến bạn đã được dùng nhằm đem đến những trải nghiệm khá đặc biệt cho bạn.


Thiết bị thiết bị điện thông minh Lumi - Giải pháp đồng bộ

Khi được điều tra mong muốn của gia chủ, anh Vinh – chủ nhân căn hộ đã bày tỏ: anh muốn tạo không gian sống tiện ích và hiện đại dành cho cả gia đình mình, tạo một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời và tiện nghi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Từ những ý kiến của chủ nhân căn nhà, các kỹ sư của Vhome đã xem xét và “mix” giữa tính năng của sản phẩm công tắc điều khiển từ xa thông minh cùng mong muốn của khách hàng để đưa ra hệ thống điện đồng bộ với sản phẩm chủ đạo là công tắc điện cảm ứng mạ vàng 24k mang lại trải nghiệm sống lý tưởng và tính năng công nghệ điều khiển từ xa giúp anh có thể bật tắt hệ thống điện từ bất cứ đâu chỉ bằng điện thoại có kết nối Internet.

Công tắc điện cảm ứng mạ vàng 24K - Đẳng cấp và khác biệt

Là một gia chủ mang mệnh Kim cùng khí chất sang trọng và vương giả, anh Vinh đã xây dựng và thiết kế căn nhà hoàn toàn với màu vàng làm sắc thái chủ đao. Chính do đó, các kỹ sư của Lumi đã tư vấn cho anh lắp đặt hệ thống công tắc điện thông minh phiên bản đặc biệt - công tắc điện cảm ứng mạ vàng 24K, một mẫu sản phẩm độc và đẳng cấp mà Lumi đem đến cho khách hàng.

Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét