bếp từ

Không gian sống lý tưởng của bạn

Là một trong những ứng dụng hệ thống điện thông minh được tin dùng và ưa chuộng nhiều nhất tại nước ta. Hãy cùng chúng tôi khám phá điều gì khiến công tắc điện thông minh Lumi được nhiều gia đình ưa thích trong thi công ngôi nhà thông minh như vậy.

1. Tính năng hữu ích
Sử dụng kỹ thuật cảm ứng điện dung phổ thông với các mẫu điện thoại hiện tại, với chỉ “1 chạm” nhẹ người dùng đã có thể điều khiển toàn bộ hệ thống điện của mình.

2. Chất lương cao
Toàn bộ các linh kiện từ hệ thống giải pháp nhà thông minh được tạo ra tại các nước châu Âu từ những nhà phân phối uy tín nhất trên thị trường như: Texas Instrument, Panasonic… vì thế, khả năng chống thấm cũng như độ bền đều nổi bật hơn hẳn những loại công tắc Trung Quốc thông thường.

3. Thiết kế đẹp
Được thiết kế bởi những kĩ sư mỹ thuật công nghiệp hàng đầu, công tắc điện thông minh Lumi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã giúp khách hàng cũng có thể tùy lựa chọn cho phù hợp với căn phòng của gia đình mình. Hệ thống đèn led được trang bị trên hệ thống công tắc cảm ứng giúp ngôi nhà của người dùng trở thành một không gian ánh sáng đáng chú ý.


4. Độ bền cao
Rất nhiều người dùng đã đặt câu hỏi nghi vấn về độ bền của công tắc điều khiển từ xa LUMI: liệu rằng với một gia đình nhiều trẻ em, công tắc có đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài hay không ? Được thiết kế từ kính cường lực đúng chất lượng cao, mặt công tắc điện cảm ứng LUMI có khả năng chống xước, chống va đập tốt nhất. Cũng chính bởi thế, khả năng cách điện cao sẽ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của khách hàng.

5. Khả năng điều khiển từ xa
Với hệ thống phần mềm ứng dụng được lập trình sẵn và khả năng đồng bộ cao, người sử dụng có thể thoải mái điều khiển mọi thiết bị điện thông qua khả năng kết nối ko dây và giao diện đơn giản ngay trên điện thoại di dộng.

Người dùng mong muốn cuộc sống trở nên tiện ích hơn ? Một ko gian sống lý tưởng hơn? Hãy tới với giải pháp công tắc cảm ứng tuyệt vời trong hệ thống nhà thông minh của Lumi.
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét