bếp từ

Ưu điểm của bộ nồi inox 304

Bộ nồi inox 304 ngày càng được người nội trợ ưa dùng nhờ những ưu điểm vượt trội. Bạn đã biết hết các ưu điểm của bộ nồi inox 304?



Bộ nồi inox 304 có tính chống ăn mòn cao
Sử dụng nguyên liệu inox 304 hiện đại, sở hữu nhiều cái “nhất”, bộ nồi inox 304 có tính chống ăn mòn cao khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Không chỉ được dùng để sản xuất nồi nấu, inox 304 còn thể hiện khả năng chống ăn mòn trong ngành kiến trúc, ngành dệt nhuộm.Nhờ ưu điểm chống ăn mòn, thực phẩm được đun nấu trong bộ nồi inox 304 đảm bảo không gây hại sức khỏe, và dễ vệ sinh nồi nấu sau khi sử dụng.
Bộ nồi inox 304 có khả năng chịu nhiệt tốt
Nhờ khả năng chịu nhiệt tốt, bộ nồi inox 304 có độ bền cao khi nấu ăn. Inox 304 có thể chịu được nhiệt độ lên tới khoảng 900 độ C nên bạn không cần lo hỏng nồi. biến đổi hóa học gây hại sức khỏe khi sử dụng bộ nồi inox 304. Trong những trường hợp yêu cầu độ bền nhiệt độ cao, người ta còn có thể bổ sung hàm lượng carbon cao hơn.

- Kinh nghiệm chọn các bộ nồi inox giá rẻ, chất lượng cao

Bộ nồi inox 304 có tính vật lý tốt
Từ tính của inox 304 yếu và hầu như không có nhưng trong môi trường nhiệt độ thấp thì từ tính của inox 304 lại rất mạnh. Đồng thời, inox 304 có ứng suất đàn hồi cao nhất đạt 1000MPa (tùy thuộc vào các yếu tố hình dáng và số lượng vật liệu).


Khả năng gia công cao của bộ nồi inox 304
Các bộ nồi inox 304 đều có thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Nhờ inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt, có thể dát mỏng mà không cần gi nhiệt, nhờ đó các chi tiết inox có thể được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận. Ngoài ra, inox 304 có thể phù hợp với tất cả các kỹ thuật hàn, tạo điều kiện gia công sản phẩm dễ dàng hơn.
Nhìn chung, bộ nồi inox 304 có nhiều ưu điểm so với các bộ nồi inox thông thường khác. Bạn có thể tham khảo một số mã bộ nồi inox 304 cao cấp, thiết kế sang trọng được nhiều người ưa dùng trên thị trường hiện nay của SUNHOUSE: SH781, SH783, SH780…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét