bếp từ

Điều ít biết về máy làm sữa đậu nành

Không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam nhưng không phải ai cũng biết sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách, tiết kiệm và an toàn sức khỏe.



Máy làm sữa đậu nành là gì?
Máy làm sữa đậu nành là đồ điện gia dụng, có tác dụng tự động nấu sữa đậu nành, một thức uống bổ dưỡng phổ biến ở Việt Nam. Không chỉ nấu sữa đậu nành từ đậu tương, máy làm sữa đậu nành còn có thể nấu các loại sữa từ ngũ cốc như sữa đậu xanh, sữa hạnh nhân…
Sữa đậu nành được nấu tại nhà bằng máy làm sữa đậu nành đảm bảo về mặt dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và phù hợp với khẩu vị của gia đình. Bạn cũng có thể nấu sữa đậu nành tại nhà mà không cần tới máy làm sữa đậu nành nhưng việc này sẽ tốn nhiều thời gian, phức tạp hơn.
Ngâm đậu trước khi sử dụng máy làm sữa đậu nành
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đậu khô đã rửa sạch để làm nguyên liệu khi dùng máy làm sữa đậu nành nhưng việc ngâm đậu trước sẽ giúp giảm tiếng ồn khi máy làm sữa đậu nành hoạt động và tăng độ thơm, béo ngậy của sữa đậu nành. Bởi đậu được ngâm trước sẽ nở mềm, tách vỏ cứng (đậu tương) trước khi cho vào máy làm sữa đậu nành.


Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt

Dùng nước sạch để nấu sữa
Nhiều người thường dùng nước sôi để nấu sữa đậu nành nhằm mong tiết kiệm thời gian nấu của máy làm sữa đậu nành và tiết kiệm điện. Nhưng thực tế các loại máy làm sữa đậu nành trên thị trường hiện nay (trong đó có cả các hãng máy làm sữa đậu nành uy tín như SUNHOUSE) đều được lập trình chế độ trước nên sẽ tự động đun nóng thành phẩm đến chín khi hoạt động.
Máy làm sữa đậu nành có thể được dùng để chế biến nhiều loại thức uống
Máy làm sữa đậu nành không chỉ xay được đậu tương mà còn có thể chế biến nhiều loại thức uống phong phú và cũng thật “lãng phí” khi bạn chỉ sử dụng máy làm sữa đậu nành để nấu sữa đậu nành. Bên cạnh chức năng làm sữa đậu nành, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE còn được tích hợp nhiều chức năng, có thể sử dụng để làm các món sữa bắp, sữa đậu xanh, sữa ngũ cốc…
Sử dụng máy làm sữa đậu nành giúp đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng
Máy làm sữa đậu nành không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nấu sữa đậu nành đơn giản hơn mà còn đảm bảo dinh dưỡng cao. Nếu sử dụng phương pháp nấu sữa đậu nành thủ công, thời gian dài có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa đậu nành và khó để đảm bảo chất lượng sữa đậu nành được đồng nhất.
Với thiết kế gọn nhẹ, trục xoay được chế tạo bằng chất liệu inox cao cấp, lưỡi dao siêu bền và công nghệ đun nóng hiện đại, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, hạn chế thất thoát chất dinh dưỡng khi làm sữa đậu nành, đảm bảo chất lượng sữa đậu nành luôn đồng nhất. Nếu đang có ý định mua máy làm sữa đậu nành, bạn có thể tham khảo sản phẩm Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818 và Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét