bếp từ

Chọn mua Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 hay SHD6012

Bếp hồng ngoại nào tốt? Bạn đang chọn mua bếp hồng ngoại giá rẻ? Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 là những sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

=>> Tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?

Không kén xoong nồi
Nếu như bếp từ rất kén xoong nồi, có thể sử dụng được với những loại nồi đáy từ, tạo ra riêng cho bếp từ thì bếp hồng ngoại có thể sử dụng được cả nhiều mẫu nồi bình thường. người dùng có thể dùng bộ nồi đang sử dụng với bếp gas hiện thời khi sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.

An toàn khi sử dụng bếp hồng ngoại
Sử dụng bếp hồng ngoại, người dùng ko còn phải lo lắng về vấn đề hết gas giữa chừng hay cháy nổ gas, gây nguy hiểm cho người sử dụng. đồng thời, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 đều không bức xạ nhiệt, an toàn về nhiệt và điện. Đây đều là các thiết bị đã được kiểm định về chất lượng và bảo hành trong thời gian một năm kể từ ngày tậu.


Điều khiển bằng chip điện tử
Bếp hồng ngoại âm SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 đều được tạo ra trên dây chuyền cao cấp với công nghệ tiên tiến, điều khiển bằng chip điện tử. bởi vậy, người dùng có thể yên lòng về độ bền của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.
Bên cạnh đấy màn hình LED hiển thị giúp khách hàng dễ dàng quan sát và điều chỉnh công suất trong quá trình sử dụng bếp hồng ngoại. 5 công năng nấu ăn được cài đặt tiện lợi: đun nấu, nấu súp, nướng, rán, hâm nóng cho phép cả các người ko giỏi nội trợ cũng có thể dùng dễ dàng.

Phím bấm cơ bền vững với thời gian
không giống với các loại bếp hồng ngoại cảm ứng, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 sử dụng phím bấm cơ nên có độ bền rất cao. Ngoài ra, sử dụng phím bấm cơ cũng giúp người tiêu dùng không còn cần phải lo lắng vấn đề nhảy công suất hay công dụng nấu lúc tình cờ chạm vào bề mặt bếp hồng ngoại.
Chế độ hẹn giờ cũng cho phép người nấu làm cho chủ thời gian, không phải khi nào khách hàng cũng phải có mặt theo dõi công đoạn nấu. Với công suất cao cộng với các công dụng tiện ích, bếp hồng ngoại sẽ giúp việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn, san bớt công việc với người nội trợ.
Nhìn chung, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 là sự lựa chọn cho các ai đang câu hỏi Bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại nào tốt?
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét