bếp từ

Đặc điểm của màng lọc RO trong máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO là một trong các loại máy lọc nước hiện đại, được dùng phổ biến với công nghệ màng lọc RO. Bạn biết gì về màng lọc RO trong máy lọc nước RO?




Máy lọc nước RO là gì?
Máy lọc nước RO sử dụng nguyên tắc lọc ngược để loại bỏ phần lớn các loại hóa chất và khoáng chất độc hại. Nước uống sau khi được lọc qua hệ thống máy lọc nước RO có thể uống ngay, không phải đun sôi. Nhiều gia đình cũng sử dụng máy lọc nước RO để lọc nước sạch để đun nấu.

- Máy lọc nước nào tốt?

Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược RO giúp loại bỏ các chất độc hại (khoảng 95% thành phần chất ô nhiễm). Màng lọc RO không chỉ loại bỏ được các chất bẩn như các màng lọc nước thông thường khác mà còn hạn chế chất độc hại gây ung thư và những mùi vị lạ trong nước.
Màng lọc nước RO là gì?
Màng lọc nước RO là bộ phận quan trọng trong các loại máy lọc nước RO. Màng lọc RO bao gồm nhiều lớp mỏng với cấu hình dạng xoắn ốc, cho phép phân tử nước đi qua và cản trở chất rắn hóa tan, khoáng chất ô nhiễm. Đồng thời các chất ô nhiễm bị giữ lại và đẩy theo đường nước thải ra ngoài. Do đó, sử dụng máy lọc nước RO tốn nước hơn so với máy lọc nước NANO.


Nguyên lý hoạt động của màng lọc RO
Màng lọc RO hoạt động theo cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp, giữ lại những chất độc hại, vi khuẩn, chất kim loại nặng… và thải ra ngoài theo đường nước thải. Màng lọc nước RO chỉ cho phép các phân tử nước cỡ nhỏ (0,0001 micromet) lọc qua, đảm bảo nước sạch sau khi sử dụng máy lọc nước RO.
Các loại máy lọc nước RO thường lọc nước thông qua các hệ thống lọc:
- Lọc qua cột lọc bằng chất liệu sợi bông tinh sạch để loại bỏ chất bẩn thô, bùn đất.
- Lọc qua màng lọc chất liệu carbon để khử sạch mùi vị, loại bỏ clo
- Lọc qua màng lọc lõi carbon dạng ép để loại bỏ chất rắn hòa tan có trong nước
- Lọc qua màng lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ phần lớn các tạp chất bẩn
- Lọc qua cột lọc carbon để loại bỏ hoàn toàn hóa chất, màu sắc và mùi vị của nước dùng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét