bếp từ

Chất lượng bóng đèn compact trên thị trường

Hiện, chất lượng bóng đèn compact trên thị trường rất khó kiểm soát. Bóng đèn compact ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại nhưng lại khó kiểm soát chất lượng.


Phong phú về mẫu mã, chủng loại
Bóng đèn compact được bán nhiều tại các phố chuyên kinh doanh thiết bị điện như Nguyễn Công Trứ, Chợ Trời, Phùng Hưng… Tại các cửa hàng kinh doanh thiết bị chiếu sáng, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại bóng đèn compact tiết kiệm điện khác nhau, mẫu mã đa dạng và phong phú. Nhiều chủ cửa hàng còn quảng cáo hiệu quả tiết kiệm của bóng đèn compact đạt từ 15 – 45%.
Tuy mẫu mã bóng đèn compact rất đa dạng nhưng hơn 50% các sản phẩm tiết kiệm điện xuất xứ từ Trung Quốc. Bóng đèn compact tiết kiệm điện xuất xứ Trung Quốc có đặc điểm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với từng phòng, dễ trang trí và giá đặc biệt rẻ.
So với các sản phẩm bóng đèn Trung Quốc, các thương hiệu bóng đèn compact uy tín của Việt Nam như Điện Quang, Rạng Đông, SUNHOUSE… có chất lượng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn nhưng giá thành sản phẩm lại thường đắt hơn nhiều lần. Đây cũng là lí do nhiều người chọn mua bóng đèn compact của Trung Quốc để tiết kiệm chi phí. Sự đa dạng về mẫu mã cùng giá thành rẻ đã đánh trúng tâm lý người tiêu dùng.


Chất lượng bóng đèn compact khó kiểm chứng
Tuy mẫu mã đẹp giá thành thấp nhưng thực tế là chất lượng bóng đèn compact Trung Quốc rất khó kiểm soát, thậm chí những bóng đèn không rõ xuất xứ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, thị lực người tiêu dùng. Nhiều bóng đèn có ghi rõ là 11W nhưng thực tế khả năng chiếu sáng chỉ đạt 3W thậm chí thấp hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực của người sử dụng.
Bên cạnh đó tuổi thọ của các loại bóng đèn compact giá rẻ, không rõ nguồn gốc thường rất ngắn, dễ bị cháy nổ, chập điện. Đồng thời khả năng tiết kiệm điện cùng hiệu suất của các loại bóng đèn giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ cũng kém hơn nhiều lần so với các loại bóng đèn compact từ những thương hiệu uy tín như SUNHOUSE, Rạng Đông, Phillip … Do đó, việc mua bóng đèn compact không rõ nguồn gốc tuy giá thành có vẻ rẻ hơn nhưng chưa chắc đã rẻ hơn vì tuổi thọ sản phẩm ngắn. Nếu mua bóng đèn compact chất lượng đảm bảo thì bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, đảm bảo ánh sáng, an toàn sức khỏe.
Với những ai đang có dự định mua bóng đèn compact để tiết kiệm điện, bạn nên lựa chọn những sản phẩm bóng đèn chất lượng, được nhiều người tin dùng của thương hiệu SUNHOUSE với các mã sản phẩm: SHE-CFLST3-24W, SHE-CFLST3-15W, SHE-CFLST3-8W…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét