bếp từ

Nhận xét Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552

Với những ai đang muốn mua nồi áp suất điện đa năng, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo.



Hiệu suất sử dụng cao
Các loai nồi áp suất đa năng của SUNHOUSE đều có công suất tương đối cao, nấu chín thức ăn nhanh chóng. Cụ thể, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có công suất 900W, đảm bảo tốc độ nấu chín thức ăn nhanh hơn nhiều lần so với các loại nồi áp suất cơ khác.

Chất liệu cao cấp
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có chất liệu lòng nồi đảm bảo, phủ 3 lớp chống dính Whitford (USA), tốt cho sức khỏe người sử dụng. Sử dụng nồi áp suất đa năng kém chất lượng, chất liệu lòng nồi không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.

Dung tích nồi áp suất lớn
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có dung tích 5 lít, giúp bạn thoải mái nấu nướng các món ngon mà không lo nồi bị quá nhỏ. Bởi khi sử dụng nồi áp suất đa năng để đảm bảo an toàn, thực phẩm chỉ nên chiếm tối đa 2/3 dung tích của nồi áp suất điện đa năng. Điều này sẽ hạn chế nguy cơ trào bọt khí, bắn thực phẩm khi sử dụng nồi áp suất đa năng.

Chế độ sử dụng tiện ích
Với cách sử dụng nồi áp suất SUNHOUSE SHD1552 dễ dàng, bạn có thể chế biến nhiều món ngon chiêu đãi gia đình. Những món vốn mất nhiều thời gian của bạn như cháo, súp, ninh thịt, hầm xương… nay sẽ trở nên thật đơn giản với nồi áp suất điện đa năng. Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chọn chế độ nấu mà không cần lo lắng về đề canh giờ, cháy nổ hay trào bọt khí trong quá trình sử dụng nồi áp suất đa năng.
Bên cạnh đó, bảng điều khiển của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 còn được sử dụng Tiếng Việt giúp ai cũng có thể sử dụng nồi áp suất đa năng một cách dễ dàng. Đồng thời, chế độ hẹn giờ của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 còn có tác dụng giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét