bếp từ

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 hay SHD6018?

Ai cũng muốn mua bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng đảm bảo, an toàn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo đánh giá về Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018.

 An toàn về chất lượng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 đều được kiểm định chất lượng theo một quy trình nghiêm ngặt. Nhờ đó bạn có thể an tâm về chất lượng của hai dòng bếp hồng ngoại này. Bên cạnh đó, SUNHOUSE còn có chế độ bảo hành chu đáo, 12 tháng sau ngày mua sản phẩm.

Sử dụng được cho tất cả các loại nồi
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 có đặc tính tương tự các loại bếp hồng ngoại khác trên thị trường, có thể sử dụng được với tất cả các loại nồi. Bạn không cần mất công chọn nồi đáy từ hay nồi chất liệu đặc biệt. Đồng thời, sử dụng bếp hồng ngoại bạn không cần lo cháy nổ do rò rỉ gas hay bức xạ nhiệt.


Điều khiển bằng chip điện tử
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 đều là những dòng bếp hồng ngoại hiện đại, điều khiển bằng chip điện tử giúp bạn sử dụng thuân tiện và an toàn. Bên cạnh các phím bấm cảm ứng bằng tiếng Việt,
Bên cạnh đó, Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 còn có thiết kế núm vặn điều chỉnh công suất. Bạn có thể nấu nướng các món ngon một cách dễ dàng bằng Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018.

- Mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Chức năng tiện ích
Hai Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 có nhiều chức năng tiện ích khiến bạn không thể bỏ qua. Không chỉ rút ngắn thời gian chế biến các món hầm xương, ninh thịt, nấu cháo, đun súp…, Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 còn cho phép bạn cài đặt hẹn giờ lên tới 24h.
Đồng thời, Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 có thiết kế khóa an toàn đối với trẻ nhỏ. Bạn có thể cài đặt một chế độ nấu nướng cố định mà không lo trẻ em trong gia đình sẽ nghịch ngơm lung tung các phím bấm cảm ứng.

Thiết kế hiện đại
Với những ai yêu thích xu hướng hiện đại, sang trọng, Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6017 và SHD6018 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế của hai sản phẩm này có thể làm hài lòng bất kì ai. Đặc biệt, bộ phận tay nắm tiện lợi ở hai bên cạnh bếp sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển bếp hồng ngoại mà không mất sức hay lo bỏng tay.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét