bếp từ

Lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay phù hợp với gia đình

Bên cạnh máy xay sinh tố giá rẻ, máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị nhà bếp được nhiều người tìm mua nhờ tính tiện dụng, dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5619
Điểm nhấn đặc biệt của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này là bộ phận điều chỉnh tốc độ theo ý muốn nhờ vậy bạn có thể xay theo các chế độ từ xay nhuyễn tới xay thực phẩm to, phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, chụp xay bằng inox cao cấp 304 siêu bền và an toàn sức khỏe; lưỡi dao bằng thép không gỉ cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.



Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5614
Tương tự máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, chiếc máy xay sinh tố cầm tay SHD5614 cũng có cấu tạo chụp xay chất liệu inox cao cấp và tích hợp cối xay thịt bằng nhựa ABS siêu bền, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây được đánh giá là máy xay sinh tố giá rẻ đáng mua trên thị trường nhờ tặng kèm phụ kiện đánh bột, trứng giúp người nội trợ thỏa sức chiêu đãi gia đình những món ngon.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5613
Chiếc máy xay sinh tố giá rẻ SHD5613 có nhiều ưu điểm về chất liệu và cấu tạo bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tương tự các dòng máy xay sinh tố cầm tay khác của SUNHOUSE. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn một lượng nhỏ thực phẩm, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên phải nấu súp, cháo.



Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5610
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5610 có thiết kế gọn nhỏ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Nhờ đó bạn có thể mang theo trong những chuyến du lịch một cách tiện lợi. Đồng thời nút điều khiển 2 tốc độ tăng cường hiệu quả cho phép chiếc máy xay sinh tố đa năng này có khả năng xay nhuyễn cả những thực phẩm cứng mà không lo hỏng lưỡi xay.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611
Thiết kế sang trọng, hiện đại là ưu điểm vuột trội của chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611. Bên cạnh đó, sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ này còn có cấu tạo chụp inox bảo vệ thực phẩm không bị văng ra trong quá trình xay, đảm bảo giữ nguyên dinh dưỡng trong thực phẩm và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phụ kiện đánh trứng đi kèm cũng cho phép bạn làm bánh đơn giản và nhanh chóng hơn.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét