bếp từ

Tiêu chí lựa chọn quạt điện bạn không nên bỏ qua

Bạn lựa chọn quạt điện dựa trên các tiêu chí nào? Chủng loại quạt điện, kích cỡ quạt điện, hãng sản xuất quạt điện…. Bạn đã biết các tiêu chí lựa chọn quạt điện đúng chuẩn?



 Kích thước quạt điện
Quạt điện đúng chuẩn trước hết phải có kích thước phù hợp với không gian gia đình bạn. Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại quạt điện khác nhau. Bạn cần lựa chọn kích thước quạt điện phù hợp, căn cứ vào diện tích phòng, góc học tập. Nếu diện tích phòng nhỏ hơn 10 m2 bạn nên lựa chọn quạt hộp, quạt bàn loại nhỏ hoặc quạt treo tường.
Còn trong những không gian thoáng đãng như phòng khách, văn phòng, phòng ăn, bạn có thể sử dụng quạt đứng, quạt lửng hoặc quạt phun sương. Đặc biệt với những không gian rộng lớn, nóng nực bạn có thể dùng quạt điều hòa, quạt tai voi.
Tính năng quạt điện
Các loại quạt điện trên thị trường hiện nay có các tính năng khác nhau. Nhiều dòng quạt điện có những ưu điểm vượt trội như hẹn giờ, phun sương, điều khiển từ xa, tạo ion âm, đuổi muỗi, quang hóa… Ngoài ra nhiều loại quạt điện hiện nay còn có tích hợp chức năng làm mát, quạt tích điện giúp bạn không lo vấn đề mất điện trong ngày hè nóng nực.


Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn quạt điện phù hợp. Tuy nhiên, khi lựa chọn quạt điện theo tính năng bạn cần lưu ý:
- Hiểu rõ tác dụng của từng tính năng
- Dự trù chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng (đặc biệt là chi phí điện năng)
- Lựa chọn tính năng nào bạn thấy thật sự cần thiết, thường xuyên sử dụng
Thương hiệu quạt điện
Thị trường quạt điện của Việt Nam hiện nay rất phong phú và đang dạng với nhiều thương hiệu quạt điện khác nhau với vô vàn mẫu mã và chủng loại như quạt tích điện, quạt phun sương, quạt điều hòa. Do đó khi mua quạt điện bạn không nên chỉ quan tâm tới giá cả mà hoàn toàn bỏ quên tiêu chí thương hiệu. Những loại quạt điện giá rẻ, chất lượng không đảm bảo hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng khó lòng phân biệt.
Sau một thời gian sử dụng, các loại quạt điện giá rẻ, không đảm bảo chất lượng từ những thương hiệu thiếu uy tín hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ rất nhanh bị hỏng, không được bảo hành. Đồng thời chi phí tiền điện trong quá trình sử dụng các loại quạt điện kém chất lượng cũng cao hơn so với quạt điện đúng chuẩn. Như vậy, chi phí thực tế mà bạn bỏ ra để mua và sử dụng quạt điện “giá rẻ” không rõ nguồn gốc, thương hiệu lại không hề rẻ chút nào.
Lựa chọn quạt điện theo giá tiền
Với chi phí dưới 1 triệu đồng, bạn có thể mua các loại quạt bàn, quạt treo của các thương hiệu SUNHOUSE, Asia, Senko, điện cơ 91… Bạn có thể tham khảo một số mã sản phẩm quạt điện SUNHOUSE như Quạt tích điện SUNHOUSE SH712, SH722, SH762…

Với những người có điều kiện kinh tế, muốn mua quạt điện tích hợp nhiều chức năng bạn có thể lựa chọn các sản phẩm Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823 hay quạt tích điện…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét