bếp từ

Cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng hiệu quả

Máy xay sinh tố đa năng là người bạn không thể thiếu được của những người nội trợ hiện đại. Tuy đơn giản nhựng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng hiệu quả.



Trước khi sử dụng máy xay sinh tố đa năng

Để đảm bảo máy xay sinh tố vận hành tốt, trước khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay bạn phải lưu ý không được khởi động máy khi không có thực phẩm bên trong và không tháo nắp đậy phía trên cho đến khi máy xay sinh tố đa năng tắt hoàn toàn.
Trước khi xay bằng máy xay sinh tố đa năng bạn cũng nên xem định mức thực phẩm có bị vượt mức hoặc quá ít so với dung lượng của máy xay sinh tố đa năng.

Cách sử dụng máy xay sinh tố 

Để máy xay sinh tố cầm tay hoạt động hiệu quả, kéo dài tuổi thọ, bạn nên lưu ý cách sử dụng máy xay sinh tố. Trong quá trình máy hoạt động, bạn có thể cho thêm nước hoặc sữa, tránh để thực phẩm quá khô khiến máy xay sinh tố đa năng khó xay và dễ bị hỏng lưỡi xay.
Bên cạnh đó, để hạn chế nguy hiểm trong cách sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ, bạn không được cho tay hay các vật lạ, vật cứng vào trong máy xay; không nên xay liên tục trong thời gian quá dài hay mở nắp đậy khi đang xay thực phẩm.
Để đảm bảo an toàn trong cách sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ, bạn nên chừa lại 1/4 không gian máy xay sinh tố đa năng để tránh thực phẩm bị tràn, gây mất vệ sinh. Đồng thời, theo cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng đúng, bạn nên để máy nghỉ sau mỗi lần xay và không nên xay quá 30 giây để tránh nóng máy.

Sau khi sử dụng máy xay sinh tố 

Sau khi sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ vào chú ý bảo quản theo các bước sau:
- Ngắt điện, vệ sinh sạch máy xay sinh tố, đặc biệt là phần lưỡi dao. Nếu để lâu thực phẩm sẽ bám vào thành máy xay sinh tố đa năng và phần lưỡi dao khiến bạn khó vệ sinh.
- Không vệ sinh thân máy xay sinh tố giá rẻ bằng nước mà chỉ được dùng khăn mềm để lau sạch
- Bảo quản máy xay sinh tố cầm tay ở chỗ thoáng mát, hong khô để tránh máy bị mùi.
máy xay sinh tố đa năng là thiết bị nhà bếp hiện đại, giúp chế biến hoa quả, thực phẩm theo sở thích và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên cách sử dụng máy xay sinh tố thế nào cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của máy là vấn đề không phải ai cũng biết. Bạn nên học theo những kinh nghiệm trong cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng. Đồng thời, bạn cũng nên chọn các loại máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng, uy tín trên thị trường như máy xay sinh tố đa năng 2 cối SUNHOUSE SHD5110, máy xay sinh tố đa năng đa chức năng SUNHOUSE SHD5328
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét