bếp từ

Bật mí các bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ

Bạn vừa thay bếp từ và đang tìm mua bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ? Dưới đây là những bộ nồi inox giá rẻ dùng được cho mọi loại bếp.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH783
Bộ nồi inox giá rẻ SH783 có thể dùng cho mọi loại bếp, không cần thay mới khi chuyển sang dùng bếp từ. Đặc biệt, nhờ được làm bằng chất liệu inox 304 hiện đang giữ nhiều cái nhất cùng công nghệ chế tạo đáy 5 lớp, bộ nồi inox 304 này được đảm bảo về chất lượng, hạn chế cháy khét, truyền và giữ nhiệt đều. Bạn có thể thoải mái nấu nướng mà không cần lo cháy khét thức ăn hay hao phí nhiên liệu.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH782
Với công nghệ chế tạo đáy 3 lớp, nguyên liệu inox 304 chống cháy khét, truyền, giữ nhiệt đều và quai nồi đệm silicone, bộ nồi inox 304 SH782 của SUNHOUSE được đánh giá là một trong những bộ nồi inox giá rẻ đáng mua trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bộ nồi inox giá rẻ này còn tích hợp thước đo giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn theo đúng công thức.
Đặc biệt, bộ nồi inox giá rẻ này tuy không có khả năng giữ nhiệt lâu bằng các bộ nồi inox 304 chế tạo đáy 5 lớp nhưng khả năng truyền nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH781
Tương tự như các bộ nồi inox giá rẻ dùng được trên mọi loại bếp khác của SUNHOUSE, bộ nồi inox 304 SH781 cũng được sử dụng chất liệu inox SUS304 cùng công nghệ chế tạo đáy 5 lớp hạn chế cháy khét. Sử dụng chiếc nồi inox 304 này, thức ăn sẽ chín đều và giữ nhiệt được lâu. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của bộ nồi inox giá rẻ này là quai núm được mạ vàng cao cấp, tăng thêm nét sang trọng cho căn bếp của bạn.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH780
Bộ nồi inox giá rẻ  SH780 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhờ giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Chất liệu inox SUS201 giúp bộ nồi inox này tuy không giữ nhiệt được bằng bộ nồi inox 304 nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống cháy khét và truyền nhiệt tốt khi sử dụng trên bếp từ, bếp gas nhờ chế tạo đáy 5 lớp. Ngoài ra, quai inox cũng giúp bạn không cần lo bỏng khi sử dụng nồi inox đun nấu.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH779
Bộ nồi inox giá rẻ SH779 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng đảm bảo và thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Công nghệ chế tạo đáy 5 lớp giúp hạn chế cháy khét hiệu quả và đảm bảo khả năng truyền, giữ nhiệt tốt hơn các bộ nồi inox giá rẻ không rõ xuất xứ trên thị trường hiện nay.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét